Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal gia nhập cuộc đua giành "tiền đạo bí ẩn" của Van Gaal

Thứ Sáu 24/07/2015 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger hiện đang cân nhắc chi ra 8 triệu bảng để đem về sân Emirates tiền đạo Fernando Llorente của Juventus, người cũng đang nằm trong tầm ngắm của Man United.

tin chuyen nhuong arsenal ngay 247 hinh anh
Tiền đạo Fernando Llorente đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Mới đây, HLV Louis van Gaal đã nói rằng United nhiều khả năng sẽ ra sân với một gương mặt bất ngờ trên hàng công vào mùa giải tới. Nhiều tờ báo lớn ở xứ sở sương mù đã quả quyết rằng gương mặt “bí ẩn” đó chính là tiền đạo hiện đang thi đấu trong biên chế của Juventus, Fernando Llorente. Thực tế, Quỷ đỏ cũng đã đưa chân sút người Tây Ban Nha vào tầm ngắm từ khi anh còn thi đấu cho Athletic Bilbao. Với việc đưa về hàng loạt tiền đạo ở kì chuyển nhượng hè 2015 vừa qua, “Bà đầm già thành Turin” đang sẵn sàng bán Llorente cho bất cứ đội bóng nào trả đủ số tiền 8 triệu bảng mà họ yêu cầu.

HLV Arsene Wenger đang tìm kiếm một tiền đạo nữa để bổ sung cho hàng công Arsenal và ông đã đưa cầu thủ từng vô địch World Cup 2010 vào tầm ngắm. Mục tiêu quan trọng nhất của Pháo thủ hiện giờ vẫn là Karim Benzema nhưng nếu không thể có được sự phục vụ của tiền đạo người Pháp, Arsenal sẽ đem về Fernando Llorente. Theo tin chuyển nhượng Arsenal ngày 24/7, Giáo sư đang dự tính sẽ gửi lời đề nghị 8 triệu bảng tới phía Juve trong vài ngày tới nếu không thể thuyết phục được Benzema đầu quân cho đội bóng thành London.

Tiền đạo Fernando Llorente hiện đang rất muốn rời sân Juventus Arena để tìm kiếm cơ hội được ra sân nhiều hơn nhằm hướng đến một suất tham dự Euro 2016 cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Kể từ khi chuyển đến chơi cho Bianconeri, cơ hội được gọi lên tuyển của cầu thủ cao 1m95 bị giới hạn đi đáng kể. Dù được ra sân tới 31 trận ở mùa giải trước cho Juve trong khuôn khổ Serie A nhưng chỉ có 6 trận là Llorente được chơi trọn vẹn 90 phút. Điều đó khiến anh trở thành lựa chọn thứ 3 trên hàng tiền đạo của đội bóng áo sọc đen trắng sau Carlos Tevez và Alvaro Morata.

Dù không có nhiều thời gian thi đấu trên sân nhưng tiền đạo 30 tuổi cũng đã đóng góp được 7 bàn thắng và kiến tạo 23 cơ hội ăn bàn cho các đồng đội. Thực tế, nếu chuyển tới Arsenal, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng chưa chắc có được suất ra sân chính thức bởi anh cũng là mẫu tiền đạo có lối chơi giống Olivier Giroud. Tiền đạo người Pháp còn được đánh giá cao hơn Llorente bởi đã có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu ở môi trường khắc nghiệt như Premier League cũng như số bàn thắng vượt trội trong những mùa giải gần đây. Dẫu vậy, Llorente cũng là một phương án dự phòng vô cùng hữu hiệu với chiều cao và khả năng tranh chấp trên không rất tốt của mình. Nếu không tính Theo Walcott, hiện giờ Arsenal chỉ còn hai tiền đạo là Welbeck và Giroud, việc bổ sung thêm một người nữa cũng là hợp lý trong bối cảnh Pháo thủ sẽ phải thi đấu trên nhiều đấu trường vào mùa giải năm sau.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X