Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gia hạn thành công với 3 trụ cột

Thứ Năm 12/01/2017 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đã chính thức gia hạn thành công với bộ ba Olivier Giroud, Laurent Koscielny và Francis Coquelin.

 

Trong một diễn biến mới nhất, Arsenal đã gia hạn thành công với bộ ba Olivier Giroud, Laurent Koscielny và Francis Coquelin. Hợp đồng của cả 3 cầu thủ này đều hết hạn vào Hè 2018, những cầu thủ kể trên đều đang đóng góp rất lớn vào lối chơi của Pháo thủ. Đội bóng chủ sân Emirates đã tiến hành đàm phán và thuyết phục họ gia hạn hợp đồng. Mặc dù chi tiết về bản hợp đồng mới không được tiết lộ, nhưng theo báo giới Anh Giroud và Koscielny gia hạn thêm 2 năm còn Coquelin được gia hạn 3 năm.
Arsenal gia han voi Olivier Giroud va Coquelin hinh anh
Arsenal gia hạn 3 trụ cột
Sau khi đội bóng chính thức giữ chân thành công 3 cầu thủ này, HLV Wenger khẳng định: “Chúng tôi đã rất hài lòng vì thuyết phục thành công Olivier Giroud, Laurent Koscielny và Francis Coquelin ký vào bản hợp đồng mới. Francis đã có những bước tiến trong thời gian gần đây, anh ấy đang là lựa chọn không thể thay thế của Arsenal ở khu vực giữa sân. Olivier có kinh nghiệm và ngày càng trở nên hoàn thiện và quan trọng với đội bóng. Laurent là một trong những trung vệ tốt nhất hiện nay, thật hạnh phúc vì cậu ấy tiếp tục gắn bó với đội bóng”.
Thông tin lực lượng, đội hình trận Swansea vs Arsenal
Swansea vs Arsenal trong trận đấu thuộc vòng 21 Premier League. Cùng điểm qua tình hình lực lượng và đội hình tối ưu của Pháo thủ.
Mùa giải vừa qua, Giroud đã ghi 24 bàn trên mọi mặt trận, anh dẫn đầu danh sách ghi bàn của Pháo thủ. Mùa này, cầu thủ người Pháp cũng đang chơi cực tốt. Dù chỉ đá chính có 3 lần ở Premier League nhưng ngôi sao sinh năm 1986 đã đóng góp 6 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo. Koscielny đã có 273 ra sân trong màu áo Arsenal kể từ khi cập bến Emirates vào năm 2010 từ Lorient. Coquelin cũng đã có 131 trận cho đội bóng thành London. 
Sanchez Ozil
Sanchez và Ozil vẫn chưa được gia hạn
NHM Arsenal đang khá vui với thông tin BLĐ đội bóng đã gia hạn hợp đồng với 3 cầu thủ kể trên. Nhưng họ cũng lo lắng khi tương lai Mesut Ozil và Alexis Sanchez chưa được quyết định. Hợp đồng của bộ đôi này sẽ hết hạn vào Hè 2018, nhiều nguồn tin cho rằng họ sẽ ra đi vào cuối mùa giải này. Cũng theo một nguồn tin thân cận từ Emirates thì Alex Oxlade-Chamberlain là cái tên tiếp theo sẽ được gia hạn. Hợp đồng của cầu thủ này cũng còn thời hạn đến Hè 2018 và đang nhận được sự quan tâm từ LiverpoolMan City.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X