Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ công bố bản hợp đồng mới 

Thứ Ba 21/02/2023 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng thành London, Arsenal đã chính thức công bố bản hợp đồng mới với tiền vệ người Ai Cập, Mohamed Elneny.

Arsenal ký hợp đồng mới với Mohamed Elneny

Mohamed Elneny
Mohamed Elneny được Arsenal gia hạn hợp đồng thêm một năm.

Theo đó Pháo thủ đã quyết định gia hạn hợp đồng thi đấu với Mohamed Elneny thêm một năm, kéo dài tới mùa hè 2024. Trước đó Pháo thủ đã kích hoạt điều khoản tự đồng gia hạn để giữ chân Elneny tới hè 2023.

Mohamed Elneny gia nhập Arsenal từ CLB Basel ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2016. Tuyển thủ Ai Cập đã có 155 lần ra sân cho Arsenal trên mọi đấu trường và đã ghi được 6 bàn thắng và 10 kiến tạo.

Ở mùa giải năm nay, Mohamed Elneny vẫn chưa có nhiều đóng góp cho Arsenal do anh vẫn đang điều trị chấn thương đùi và đầu gối. Theo thống kê, ngôi sao sinh năm 1992 mới chỉ thi đấu 8 trận cho The Gunners trên mọi đấu trường.

Chia sẻ sau khi được Arsenal gia hạn hợp đồng, tiền vệ Mohamed Elneny đã hồ hởi cho biết: "Tôi rất hạnh phúc, tôi yêu câu lạc bộ này và người hâm mộ rất nhiều và tôi sẽ làm mọi thứ để giúp câu lạc bộ tốt nhất có thể, bất kể ngày nào tôi ở đây.

Tôi rất tự hào khi được đại diện cho câu lạc bộ tuyệt vời này kể từ năm 2016. Tinh thần và sự đoàn kết mà chúng tôi hiện có đang rất tích cực và tôi hạnh phúc vì đã gia hạn hợp đồng".

Người cũ dự đoán Arsenal sẽ vô địch Premier League 2022/23Người cũ dự đoán Arsenal sẽ vô địch Premier League 2022/23
Theo đó cựu Pháo thủ Patrick Vieira đã tin tưởng rằng CLB Arsenal sẽ vô địch Premier League 2022/23, bất chấp sự bám đuổi đến ngày cuối cùng của Man City. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X