Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gặp khó trong việc chiêu mộ sao Barca

Thứ Ba 16/01/2018 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Marca, Barca đòi ít nhất 30 triệu euro cho tiền vệ Rafinha, đó là thách thức rất lớn với Arsenal trong thương vụ này.

Tiền vệ Rafinha chưa đá một trận nào cho Barca ở mùa giải này, chấn thương nặng khiến ngôi sao 24 tuổi vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Mặc dù không ra sân nhưng cầu thủ này vẫn nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Inter Milan và Arsenal là hai đội bóng khát ngôi sao người Brazil nhất, cả hai đội bóng này đều chấp nhận chi từ 18 đến 20 triệu euro cho ngôi sao sinh năm 1993. Họ hy vọng rằng số tiền này có thể thuyết phục đội chủ sân Camp Nou nhả người.
Arsenal gap kho vu tien ve Rafinha hinh anh
Arsenal không dễ để có Rafinha
Tuy nhiên, theo Marca, Barca sẽ không bán ngôi sao của mình với giá rẻ. Mới đây, Inter đã đưa lời đề nghị trị giá 20 triệu euro cho cầu thủ người Brazil, song phía đội chủ sân Camp Nou ngay lập tức từ chối. Họ khẳng định mức giá đó là chưa đủ để đưa ngôi sao 24 tuổi rời Tây Ban Nha. Arsenal dù chưa chính thức đưa ra lời đề nghị nhưng họ khẳng định không chi ra số tiền lớn hơn 20 triệu euro, như thế có nghĩa là nếu Pháo thủ không tăng giá hỏi mua cầu thủ này họ sẽ không thể thuyết phục Barca nhả người.
HLV Barca: Real Madrid sẽ không từ bỏ cuộc đua vô địch
Sau chiến thắng “lịch sử” trước Sociedad, đoàn quân của HLV Ernesto Valverde ngày càng tiến gần hơn đến ngôi vô địch.
Arsenal cũng giống như Inter, họ nghĩ rằng một cầu thủ nghỉ thi đấu trong một thời gian dài là một thương vụ rất mạo hiểm, bởi vậy số tiền 20 triệu euro cho Rafinha được cho là hợp lý. Tuy nhiên, Barca rất cương quyết trong thương vụ này, họ sẵn sàng bán cầu thủ 24 tuổi, nhưng với giá tối thiểu 30 triệu euro. Nếu Arsenal hoặc Inter không đáp ứng yêu cầu mà đội bóng của Tây Ban Nha đòi hỏi, họ sẽ không thể mang Rafinha rời Camp Nou.
Arsenal gap kho vu tien ve Rafinha hinh anh 2
Barca đòi đủ 30 triệu euro cho Rafinha
Nhiều thông tin cho rằng Arsenal còn quan tâm cả Turan của Barca nữa, song khả năng Pháo thủ mua cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ là không cao. Hàng hoạt tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định ngôi sao sinh năm 1987 đã đạt được thỏa thuận với một đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ, thương vụ này cũng sắp được công bố chính thức. Trong trường hợp không có cả Turan và Rafinha, Arsenal sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác, HLV Wenger đang muốn đưa về William Carvalho của Sporting Lisbon để nâng cấp tuyến giữa.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X