Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gặp khó trong việc chiêu mộ “máy quét” của Sevilla

Thứ Sáu 02/10/2015 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chứng kiến Francis Coquelin đánh mất phong độ, HLV Wenger rất muốn Arsenal mua tiền vệ Grzegorz Krychowiak của Sevilla ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Francis Coquelin chính là phát hiện lớn nhất của Arsenal. Cầu thủ người Pháp chơi nổi bật ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Phong độ nổi bật của Coquelin chính là lý do khiến HLV Wenger không cần bổ sung một tiền vệ trụ ở hè 2015. Thế nhưng, cầu thủ sinh năm 1991 bất ngờ sa sút ở giai đoạn đầu mùa giải 2015/16, Coquelin đã không còn làm tốt công tác hỗ trợ phòng ngự từ xa. Điều này khiến hàng thủ Arsenal bị de dọa nhiều hơn. Trong khi đó những lựa chọn thay thế như Mikel Arteta và Mathieu Flamini đều không đáp ứng được kỳ vọng.
Arsenal mua Krychowiak o ky chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh
Sevilla lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Grzegorz Krychowiak
Việc Coquelin sa sút khiến Pháo thủ đang lên kế hoạch bổ sung một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp. HLV Wenger rất muốn Arsenal mua tiền vệ Grzegorz Krychowiak của Sevilla. Cầu thủ 25 tuổi người Ba Lan này chính là một trong những nhân tố quan trọng giúp đội bóng xứ Adalusia bảo vệ thành công ngôi vô địch Europa League ở mùa giải vừa qua. Trong trận tranh Siêu cúp châu Âu với Barcelona, anh cũng chơi rất nổi bật.
Grzegorz Krychowiak là một trong những ngôi sao quan trọng của Sevilla, bởi vậy sẽ không dễ để đại diện của La Liga nhả cầu thủ của mình. Hơn nữa, cầu thủ người Ba Lan có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 30 triệu euro. Tuy nhiên, với tình hình lực lượng hiện tại, Arsenal đang quyết tâm đưa Grzegorz Krychowiak rời Sevilla. Bằng chứng là việc Pháo thủ chấp nhận chồng đủ 30 triệu euro để có được tiền vệ người Ba Lan. Dự kiến, ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 năm 2016 đội bóng thành London sẽ đưa ra lời đề nghị chính thức.

Tuy nhiên, khả năng Arsenal chiêu mộ thành công Krychowiak đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Đội bóng của Tây Ban Nha đang kên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Krychowiak. Điều này đồng nghĩa với việc số tiền giải phóng hợp đồng giữa anh với CLB sẽ tăng lên, động thái này cho thấy Sevilla kiên quyết giữ chân ngôi sao của mình bằng mọi giá. Trước đó, đội bóng của La Liga chỉ chỉ phải bỏ ra 4 triệu bảng để có Krychowiak về từ Reims. 

Link xem: Trực tiếp Sevilla vs Barca

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X