Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gặp khó khi theo đuổi Jurrien Timber

Thứ Bảy 24/06/2023 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang có kế hoạch tăng giá hỏi mua Jurrien Timber, nhưng nhiều khả năng vẫn chưa đáp ứng được đòi hỏi của Ajax.

Ajax đã từ chối lời đề nghị trị giá 30 triệu Bảng của Arsenal cho Jurrien Timber vào tuần trước. Đội bóng Hà Lan muốn 50 triệu Bảng mới bán tài năng trẻ của mình. Timber vẫn được cho là sẽ rời khỏi Ajax vào mùa hè này.

Arsenal nhan tin cuc vui vu Jurrien Timber
Arsenal gặp khó khi theo đuổi Jurrien Timber

HLV Mikel Arteta muốn tăng cường cho mặt trận phòng ngự của Arsenal bằng việc chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi. Arsenal sẽ quay trở lại thương vụ này với một lời đề nghị tốt hơn. Tuy vậy, để đáp ứng con số mà Ajax đưa ra có lẽ là rất khó.

Arsenal đã tiến gần tới việc chiêu mộ Kai Havertz từ Chelsea. Buổi kiểm tra y tế đã được lên kế hoạch cho tuần này. Ngoài ra, Arsenal cũng đang nỗ lực chiêu mộ Declan Rice từ West Ham. Tuy vậy, họ sẽ đối diện với sự cạnh tranh khốc liệt tới từ Man City.

Arsenal đang cố gắng tăng cường sức mạnh đội hình sau khi về nhì ở Premier League mùa trước. Với việc giành vé trở lại sân chơi Champions League, Arsenal cũng được phép chi tiêu mạnh tay hơn trên thị trường chuyển nhượng. Đây là cơ hội để họ gia tăng chiều sâu đội hình và hướng tới việc tiếp tục cạnh tranh danh hiệu vào mùa giải tới.

Chiều sâu lực lượng là vấn đề khiến Arsenal phải trả giá bằng chức vô địch ở mùa giải vừa qua. Chấn thương của các trụ cột quan trọng trong giai đoạn cuối mùa ảnh hưởng tới những màn trình diễn của Arsenal. Sau cùng, họ để Man City vượt mặt sau khi sảy chân liên tiếp trong 4 trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X