Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal được xác nhận đã hỏi mua Pato

Thứ Sáu 27/11/2015 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 tới đây, HLV Arsene Wenger sẵn sàng cải thiện hàng công sân Emirates bằng tiền đạo Brazil có biệt danh “Vịt con” này.

Alexandre Pato – cái tên tưởng như đang dần chìm vào quên lãng bỗng chốc “hot” trở lại trong thời gian gần đây, đặc biệt trong mắt các đại gia Premier League. Tottenham đã dạm hỏi, còn Liverpool thậm chí được khẳng định đã đạt thỏa thuận 20 triệu Euro nhằm giải quyết cơn khủng hoảng nhân sự hàng công. Đến lúc này, tới lượt Arsenal cũng đã đánh tiếng chiêu mộ tiền đạo 26 tuổi người Brazil có biệt danh “Vịt con” này.

Pato
Arsenal, Liverpool và Tottenham đại chiến
vì Alexandre Pato

Nhưng đây không còn là tin đồn chưa được chứng thực nữa bởi đích thân phía Corinthians, CLB chủ quản của Pato, đã xác nhận những động thái từ Arsenal. GĐĐH Edu Gaspar, đồng thời cũng là một Pháo Thủ trong những năm đầu thế kỷ 21, tiết lộ về bữa ăn trưa mang tính chất công việc với ông thầy cũ Arsene Wenger ở London. Cựu tiền vệ 37 tuổi chia sẻ với báo giới:

“Tôi và Wenger đã trò chuyện cởi mở với nhau trong một buổi ăn trưa gần đây ở London. Đúng là ông ấy đã hỏi về tiền đạo Pato với mong muốn được chiêu mộ. Ngoài ra, Wenger còn bày tỏ sự quan tâm đến một số cầu thủ khác của Corinthians.”

Sau thử nghiệm thất bại Theo Walcott và tài năng trẻ Joel Campbell quá “gỗ”, Arsenal coi như quay trở lại với chỉ một trung phong cắm duy nhất là Olivier Giroud. Công bằng mà nói, ngôi sao người Pháp duy trì tần suất ghi bàn khá ổn định. Tuy nhiên, anh lại thường xuyên mất hút trong những trận đấu lớn, vả lại Pháo Thủ cũng không thể trông chờ mãi vào một cá nhân trong một mùa giải Premier League họ được kỳ vọng sẽ lên ngôi vô địch như năm nay.

Alexandre Pato được định giá hợp lý 15-20 triệu Euro và nếu Arsenal thực sự quyết tâm, rào cản duy nhất dành cho họ chỉ là sự cạnh tranh từ 2 đồng hương Liverpool và Tottenham. Pato hiện tại đang hồi sinh ở quê nhà Brazil với 15 bàn thắng và 4 kiến tạo trong 25 trận đánh thuê ở Sao Paulo. Tiền đạo 26 tuổi cũng từng có 5 mùa giải phiêu bạt ở châu Âu trong màu áo AC Milan (63 bàn/150 trận). Nếu không vì những chấn thương hành hạ thì chắc chắn giờ đây “Vịt con” vẫn còn tung hoành ở lục địa già với tư cách một trong những chân sút nguy hiểm nhất.

Gia Khoa Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X