Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

"Isco là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal"

Thứ Sáu 25/12/2020 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal, Emmanuel Frimpong cho rằng tiền vệ Isco là bản hợp đồng phù hợp cho Pháo thủ ở phiên chợ Đông 2021.

Arsenal được khuyên nên mua Isco


Arsenal thi đấu bết bát ở thời điểm hiện tại, họ đã tụt xuống vị trí thứ 15 ở Ngoại hạng Anh và bị loại khỏi cúp Liên đoàn. Hàng công là một trong những lý do khiến đội bóng thành London thi đấu sa sút. Theo đó, Arsenal chỉ ghi có 12 bàn sau 14 trận ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.
 
Tiền vệ Isco là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal hình ảnh

Arsenal được khuyên chiêu mộ Isco


Đó thực sự là con số thất vọng nếu biết rằng Arsenal sở hữu nhiều ngôi sao tấn công hàng đầu, trong đó phải kể đến Aubameyang, Lacazette hay Willian. Việc không có những tiền vệ có khả năng làm bóng tốt khiến các tiền đạo của Arsenal không có nhiều cơ hội để dứt điểm.

Mesut Ozil là tiền vệ sáng tạo nhất của Arsenal nhưng không được Arteta trọng dụng, trong khi đó Dani Ceballos không thể tạo ra quá nhiều cơ hội cho các đồng đội. Những Mohamed Elneny, Granit Xhaka hay Thomas Partey thì chỉ thiên về phòng thủ.

Arsenal cần phải mua thêm một tiền vệ sáng tạo vào tháng 1 tới. Cựu cầu thủ Arsenal, Emmanuel Frimpong cho rằng tiền vệ Isco là bản hợp đồng phù hợp cho Pháo thủ ở phiên chợ Đông 2021. Anh nói với PlayOJO: 

"Arsenal cần một trung vệ, một hậu vệ cánh và tiền vệ sáng tạo. Điều quan trọng là Arsenal cần đón thêm tân binh, bởi vì tôi cảm thấy họ yếu ở hàng thủ. Khi bị các đội tấn công, Arsenal có vẻ dễ bị tổn thương".

"Arsenal cũng cần có một tiền vệ có khả năng kiến tạo và ghi bàn tốt. Tôi nghĩ Isco là lựa chọn hợp lý. Cậu ấy từng vô địch Champions League và từng khoác áo ĐT TBN, cậu ấy có tài năng và kinh nghiệm. Isco chắc chắn có thể giúp ích cho Arsenal".
MU hạ Leicester 2-1, Chelsea thua 1-2 trước Arsenal
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 15 Ngoại hạng Anh, cựu cầu thủ MU và Tottenham cho rằng MU sẽ giành 3 điểm trước Leicester còn Chelsea thất bại trước...
Barca gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Shkodran Mustafi
Barca đang tiến gần chữ ký của trung vệ Shkodran Mustafi bên phía Arsenal, đội chủ sân Camp Nou chỉ bỏ ra một số tiền nhỏ để có cầu thủ người Đức.
Đội trưởng Chelsea cảnh báo các đồng đội trước đại chiến Arsenal
Hậu vệ Cesar Azpilicueta nói về trận Arsenal vs Chelsea, anh cho rằng Pháo thủ là đội bóng không dễ bị đánh bại dù họ đang không có phong độ tốt.
Để giúp Arsenal trở lại, Arteta cần gạt 3 cầu thủ?
Đội hình Arsenal đang thi đấu rất thất vọng, và huyền thoại Ian Wright đã khuyên HLV Mikel Arteta nên loại bỏ 3 cái tên.
Ozil chịu giảm lương, sẵn sàng chia tay Arsenal
Theo truyền thông Đức hé lộ, tiền vệ Mesut Ozil đã sẵn sàng cho kế hoạch chia tay CLB Arsenal trong thời gian sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X