Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra lý do Arsenal nên chiêu mộ Boateng

Thứ Ba 07/01/2020 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Justin Hoyte cho rằng Jerome Boateng sẽ là một sự bổ sung hợp lý và truyền thụ được kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ của Arsenal.
Nhiều tin đồn cho rằng ngôi sao Jerome Boateng của Bayern đã trở thành mục tiêu hàng đầu của Arsenal. Cầu thủ người Đức cũng từng có trải nghiệm thi đấu ở Anh trong quãng thời gian ngắn đầu quân cho Man City.

Boateng đã ra sân 300 lần cho Bayern trong 9 năm qua. Anh cũng được khoác áo đội tuyển Đức tới 76 lần và từng lên ngôi vô địch World Cup. Nhưng lúc này Boateng mới chỉ 31 tuổi.

Người cũ chỉ ra lý do Arsenal nên chiêu mộ Boateng hình ảnh

Arsenal được khuyên chiêu mộ Boateng


Sự có mặt của Boateng sẽ mang kinh nghiệm và đẳng cấp đến với Arsenal. Do đó, Justin Hoyte cho rằng Mikel Arteta nên nghiêm túc cân nhắc chiêu mộ trung vệ của Bayern.

“Bạn phải tôn trọng Boateng với những gì mà cậu ấy đã giành được. Đó là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy là một cầu thủ có khả năng lãnh đạo. Mọi cầu thủ trẻ đều sẽ noi gương cậu ấy và mong muốn đạt được những danh hiệu tương tự như Boateng. Kể cả những cầu thủ kinh nghiệm ở Arsenal bây giờ cũng có thể học được nhiều điều từ Boateng”.

Thương vụ Boateng khiến nhiều người liên tưởng đến David Luiz. Nhưng Hoyte phủ nhận điều này và cho rằng Boateng sẽ thành công vì lối chơi của anh khác xa David Luiz.

“Tôi nghĩ thương vụ Boateng sẽ thành công. David Luiz và Boateng là những cầu thủ có lối chơi khác nhau. Luiz muốn có bóng và phân phối bóng cho đồng đội. Cậu ấy có tư duy của một tiền vệ còn Boateng có tư duy phòng ngự nhiều hơn.

Boateng giữ vị trí tốt hơn và tạo ra sự chắc chắn ở hàng thủ Arsenal. Tôi nghĩ cậu ấy muốn trở lại và chứng tỏ bản thân. Cậu ấy muốn chứng tỏ cậu ấy vẫn có thể thi đấu ở Premier League. Đó là một lý do điển hình để Arsenal nghĩ tới việc chiêu mộ Boateng, bởi vì cậu ấy vẫn còn những việc chưa hoàn thành”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X