Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal dùng Walcott “câu” sao trẻ Southampton

Thứ Năm 19/03/2015 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong kế hoạch chuyển nhượng Arsenal, Pháo thủ đang muốn đưa về tiền vệ công Sadio Mane từ Southampton. Bất ngờ trong vụ này là HLV Arsene Wenger sẽ gán Theo Walcott cho Southampton để có Mane.


Arsenal đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng ở mùa hè tới, Pháo thủ đang muốn bổ sung một ngôi sao tấn công đẳng cấp. Mới nhất trong kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal, Pháo thủ đang nhắm tới ngôi sao trẻ Sadio Mane của Southampton. Đầu mùa giải này, Mane đến với đội bóng nước Anh từ Red Bull Salzburg, trước đó trong màu áo đội bóng của nước Áo tiền vệ người Senegal đã có được 31 bàn thắng sau 63 trận. Ấn tượng với màn trình diễn của ngôi sao 22 tuổi, Southampton đã đưa anh về sân St Mary ở mùa hè qua.
Chuyen nhuong Arsenal dung Walcott cau Sadio Mane hinh anh
Arsenal muốn có Mane
Từ khi cập bến Southampton, Mane đã chơi rất tốt khi có được 8 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn. Anh trở thành ngôi sao không thể thay thế trong đội hình của đội bóng chủ sân St Mary, việc Southamption đang thi đấu rất tốt ở mùa giải này có dấu ấn không nhỏ của tiền vệ 22 tuổi. Mane có thể đá trung phong hoặc chơi ở một trong hai cánh, ngoài ra cầu thủ này cũng chơi hộ công rất tốt. Lối chơi của cầu thủ 22 tuổi này dựa trên nền tảng tốc độ tuyệt vời, những pha đi bóng từ biên ngoặt vào trung lộ rồi dứt điểm.

HLV Wenger ấn tượng với tài năng của Mane và rất muốn đưa anh về Emirates, để thuyết phục Southampton nhả người Pháo thủ sẵn sàng chi tiền cộng cầu thủ chạy cánh Theo Walcott. Ở mùa giải này, Walcott mới chỉ đá 8 trận tại Premier League do thường xuyên dính chấn thương. Lúc này, ở vị trí của anh đang có những cầu thủ khác chơi tốt, vì vậy HLV Wenger sẵn sàng đem cầu thủ chạy cánh người Anh ra làm “mồi nhử”. Chắc chắn Southampton sẽ phải cân nhắc lời đề nghị của Arsenal bởi họ rất khó giữ chân Mane, ngoài ra có được Walcott cũng là giải pháp thay thế tuyệt vời.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X