Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đứng trước nguy cơ mất Alexis Sanchez

Chủ Nhật 20/03/2016 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng Alexis Sanchez sẽ chia tay sân Emirates nếu hai bên không tìm được tiếng nói chung ở bản hợp đồng mới. Được biết, ngay lập tức hai ông lớn của bóng đá châu Âu là Juventus và Atletico Madrid đã theo rất sát thương vụ này.

Sanchez Tottenham 2-2 Arsenal
Sanchez là một cầu thủ quan trọng trên hàng công Arsenal
Hợp đồng của Alexis Sanchez với Arsenal hiện còn thời hạn tới tháng 6/2018. Tuy nhiên, nếu không sớm lên kế hoạch gia hạn ngay từ bây giờ, Pháo thủ hoàn toàn có thể đứng trước nguy cơ phải bán gấp ngôi sao người Chile như trường hợp David de Gea của Man United hồi hè vừa qua. Được biết, đội bóng thành London đang rất có thiện chí muốn hợp tác nhưng đã bị Sanchez khước từ vì vấn đề lương bổng.

Cụ thể, tiền vệ 27 tuổi đang nhận mức lương 140.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, con số này chỉ bằng với những gì mà những cầu thủ trung bình của Man United hay Man City nhận được. Điều đó khiến cho Sanchez bất mãn bởi rõ ràng những cống hiến của anh cho đội bóng áo đỏ trắng là vô cùng quan trọng. Nếu không được tăng lương, khả năng cựu cầu thủ của Barca đánh tiếng tìm kiếm bến đỗ mới ngay từ mùa hè này là rất cao.
Hình ảnh siêu hài của Alexis Sanchez trận Everton 0-2 Arsenal
Tình huống hài hước diễn ra trong trận làm khách của Arsenal trên sân Everton ở vòng 31 Ngoại hạng Anh đêm qua.
Nắm bắt được thông tin này, nhà ĐKVĐ Serie A, Juventus đã nhanh chóng nhảy vào cuộc. Tờ Daily Mirror cho hay, “bà đầm già” sẵn sàng trả lại cho Arsenal số vốn mà họ đã bỏ ra để đưa Sanchez từ Barca về sân Emirates. HLV Max Allegri chẳng lạ lẫm gì khi đã được chứng kiến tài năng của cầu thủ người Chile thời anh còn chơi bóng cho Udinese. Trong bối cảnh Cuadrado sẽ trở lại Chelsea sau khi bản hợp đồng cho mượn kết thúc, Juve rất muốn có một cầu thủ chạy cánh tài năng vừa để đảm bảo tình hình nhân sự, vừa tăng khả năng cạnh tranh của đội bóng tại đấu trường châu Âu.

Ngoài Juventus, Atletico Madrid cũng đang xúc tiến thương vụ chiêu mộ ngôi sao chạy cánh tới từ Nam Mỹ. Lối chơi phòng ngự phản công của Los Rojiblancos rất cần những cầu thủ tốc độ và sở hữu kỹ năng rê bóng khéo léo. Sanchez có những tố chất cực kỳ phù hợp với đại diện của La Liga và Diego Simeone cũng chẳng ngại ngần nếu phải chi ra 35 triệu bảng để có được cầu thủ này.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X