Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal dùng tiền giữ chân Chamberlain

Thứ Hai 21/08/2017 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Star, Arsenal sắp đáp ứng cho tiền vệ Chamberlain mức lương 125.000 bảng/tuần để giữ cầu thủ này ở lại sân Emirates.

 

Tiền vệ Chamberlain chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến Hè 2018. Ngôi sao người Anh đang là một trong những cầu thủ có sự tiến bộ nhất trong đội hình Pháo thủ. Mùa giải vừa qua anh đóng góp rất lớn vào lối chơi của đội bóng thành London, mùa này ngôi sao sinh năm 1993 cũng đang có những màn trình diễn ấn tượng. Với những gì đã thể hiện cầu thủ 24 tuổi đã nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Liverpool và Chelsea là những đội bóng muốn có cầu thủ người Anh.
Arsenal dung tien giu chan tien ve Chamberlain hinh anh
Chamberlain sắp được Arsenal tăng lương đáng kể
Chelsea đang rất quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain. Sau khi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng bị từ chối họ đã nâng giá hỏi mua cựu sao Southampton lên thành 35 triệu bảng. Đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng đáp ứng cho ngôi sao người Anh một mức lương rất cao. Trước tình hình này, Arsenal đã phải hành động. Theo đó, họ quyết định sẽ nâng lương cho ngôi sao 24 tuổi ở bản hợp đồng mới.
Góc Arsenal: Niềm tin ở đâu?
Trận thua bất ngờ trước Stoke đã bộc lộ rất nhiều những vấn đề mà Pháo thủ đang gặp phải.
Cụ thể, Arsenal sẽ chấp nhận nâng lương cho Chamberlain từ 65.000 bảng/tuần lên 125.000 bảng/tuần. Với mức lương này cầu thủ 24 tuổi sẽ trở thành một trong những ngôi sao hưởng lương cao nhất ở sân Emirates. Trước đó, tờ The Sun khẳng định bản thân cầu thủ người Anh muốn nhận 150.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới. Số tiền mà Arsenal đề nghị vẫn chưa đáp ứng đòi hỏi từ phía cựu sao Southampton, song giới chuyên môn tin rằng Pháo thủ có cơ hội để giữ cầu thủ sinh năm 1993 ở lại.
Arsenal dung tien giu chan tien ve Chamberlain hinh anh 2
Khả năng Arsenal giữ Chamberlain ở lại là khá cao
Arsenal đang muốn đẩy nhanh quá trình gia hạn với Chamberlain, sau đó họ sẽ tiến hành gia hạn với Sanchez và Ozil. Đây là 3 ngôi sao quan trọng và chỉ còn hợp đồng đến Hè 2018, trong trường hợp không thể gia hạn với những cầu thủ này đội bóng thành London sẽ tiến hành để họ ra đi nếu không muốn mất trắng vào Hè tới. Hiện Arsenal chỉ có 3 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên, HLV Wenger vẫn còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết nếu muốn giúp Pháo thủ vô địch Premier League mùa này.

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X