Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đưa thêm Dominic Solanke vào tầm ngắm

Thứ Ba 19/12/2023 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoài Ivan Toney của Brentford, Arsenal được cho là đã đưa thêm Dominic Solanke của Bournemouth vào tầm nhắm, qua đó nâng cấp hàng công.

Hè năm nay, Arsenal đã quyết định bán Balogun cho Monaco, Pháo thủ cũng quyết định sẽ không mua thêm tiền đạo. HLV Mikel Arteta quyết định tin tưởng bộ đôi Gabriel Jesus và Eddie Nketiah. Cả 2 cầu thủ này đều có những vấn đề ở giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay.

Với trường hợp của Jesus, anh thường xuyên dính chấn thương, trong khi đó Nketiah không duy trì được sự ổn định, anh cũng rất hay bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. HLV Mikel Arteta muốn bổ sung thêm một tay săn bàn chất lượng nhằm nâng cấp hàng công Arsenal.

Arsenal dua them Dominic Solanke vao tam ngam

Arsenal đưa thêm Dominic Solanke vào tầm ngắm

Ivan Toney là cái tên được nhắc đến suốt thời gian vừa qua, vào tháng 1 tới anh có thể trở lại thi đấu sau khi ngồi ngoài dài hạn vì bị treo giò do vi phạm quy tắc cá cược. Bản thân Toney khá hào hứng trước viễn cảnh chuyển đến sân Emirates, nhưng Brentford muốn 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Một số thành viên của Arsenal cũng lo ngại Toney không thể hiện được những gì tốt nhất sau khoảng thời gian dài dưỡng thương. Ngoài Ivan Toney, Arsenal được cho là đã đưa thêm Dominic Solanke của Bournemouth vào tầm ngắm.

Cựu tiền đạo Liverpool đang có mùa giải thăng hoa khi ghi được 8 bàn sau 16 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh. Trong vài năm qua anh cũng duy trì sự ổn định. Bournemouth có thể cho phép chân sút 26 tuổi rời sân Vitality nếu nhận được lời đề nghị khoảng 50 triệu bảng Anh.

West Ham cũng muốn có sự phục vụ của Solanke nên sẵn sàng cạnh tranh với Pháo thủ trong thương vụ này. Tất nhiên, nếu rời Bournemouth, tiền đạo người Anh sẽ ưu tiên cập bến Emirates hơn là chơi bóng cho Búa tạ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X