Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đưa sao trẻ Ligue 1 vào tầm ngắm

Thứ Sáu 28/08/2015 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sao trẻ ở vị trí hậu vệ trái Raphael Guerreiro của Lorient đã lọt vào mắt xanh của HLV Arsene Wenger và rất có thể sẽ cập bến Emirates trong vài ngày tới để thay thế cho Nacho Monreal trong tương lai.

tin chuyen nhuong arsenal ngay 288 hinh anh
Raphael Guerreiro lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Hậu vệ trái Nacho Monreal

đã đầu quân cho Arsenal từ Malaga hồi tháng 1/2013. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã thi đấu vô cùng nổi bật và chắc chắn để đánh bật Kieran Gibbs lên băng ghế dự bị và trở thành lựa chọn hàng đầu của HLV Arsene Wenger cho vị trí trấn giữ hành lang cánh trái trong bộ tứ vệ của Pháo thủ. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1986 cũng đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu tuổi tác cũng như hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn tới năm 2017 nên chiến lược gia người Pháp cần phải sớm tìm người thay thế Monreal trong trường hợp anh quyết định rời khỏi sân Emirates vào mùa hè năm sau.

Sao trẻ Raphael Guerreiro

của Lorient đang cho thấy bước đà thăng tiến thần tốc và chắc chắn sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Monreal. Cầu thủ 21 tuổi khởi nghiệp ở CLB Caen rồi mới chuyển tới Lorient hai năm trước và trở thành sự lựa chọn số 1 tại đội bóng mới kể từ thời điểm đó. Ở Ligue 1 mùa giải năm ngoái, cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng đã đóng góp cho đội bóng áo cam 7 bàn thắng và 5 đường kiến tạo, một con số tương đối ấn tượng với một cầu thủ chơi ở vị trí hậu vệ. Với tốc độ tốt cùng khả năng tạt bóng vô cùng chính xác và hiệu quả, Guerreiro là một phương án tấn công không tồi, có thể thay thế cho Gibbs, cầu thủ thi đấu vô cùng thất vọng và liên tục gặp phải những chấn thương lãng xẹt trong thời gian qua.

HLV Wenger xác nhận Arsenal đang theo đuổi một tiền đạo
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp cho biết ông đã có mục tiêu chuyển nhượng trong đầu nhưng chưa biết liệu có thể mang cầu thủ đó về trước khi kì...

Theo tin chuyển nhượng của Arsenal ngày 28/8, Pháo thủ đang rất kết tài năng trẻ sinh năm 1993 của Lorient và HLV Arsene Wenger đã chuẩn bị một lời đề nghị hấp dẫn để gửi tới quê nhà của ông. Nếu Arsenal mua Guerreiro thành công, khả năng Monreal rời khỏi đội bóng là tương đối cao vì hiện giờ Athletic Bilbao cũng đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của hậu vệ người Tây Ban Nha.

Tuyến phòng ngự hiện giờ vẫn đang là vị trí yếu nhất trong đội hình của The Gunners. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Petr Cech, có lẽ ở vòng đấu vừa rồi Arsenal không thể giữ sạch lưới trước những đợt tấn công như vũ bão với hạt nhân là Coutinho và Benteke của Liverpool. Cuối tuần này, đội chủ sân Emirates vẫn sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi trung vệ Mertesacker và Koscielny. Dù Newcastle được đánh giá là một đối thủ yếu nhưng HLV Wenger cần phải cẩn thận bố trí người bọc lót cho bộ đôi Chambers – Gabriel bởi hai cầu thủ này thi đấu khá non kinh nghiệm và có thể khiến đội bóng áo đỏ trắng thành London trả giá bất cứ lúc nào.

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X