Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đưa ra lời đề nghị khó có thể chối từ để giữ chân Aubameyang

Thứ Hai 03/08/2020 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sẵn sàng đưa ra mức lương siêu khủng để thuyết phục Aubameyang tiếp tục gắn bó với sân Emirates.

Hợp đồng giữa Aubameyang và Arsenal sẽ kết thúc vào mùa hè 2021. Ở thời điểm hiện tại, tương lai của cầu thủ người Gabon vẫn bị đặt dấu hỏi.

Mùa giải 2019/20, Aubameyang ghi được 29 bàn thắng, nhiều nhất tại Arsenal. Chính anh mang về danh hiệu FA Cup cho Pháo Thủ với cú đúp bàn thắng vào lưới Man City ở Bán kết và vào lưới Chelsea ở Chung kết.

Phía Arsenal tất nhiên muốn Aubameyang tiếp tục gắn bó với đội bóng trong thời gian tới. Dù gặp khó khăn về tài chính, Đương kim vô địch FA Cup vẫn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của cầu thủ 31 tuổi.

Arsenal sẵn sàng tăng lương theo nguyện vọng của Aubameyang hình ảnh
Arsenal sẵn sàng tăng lương theo nguyện vọng Aubameyang đề ra để giữ chân cầu thủ người Gabon.

Chân sút sinh năm 1989 muốn gia hạn hợp đồng 3 năm và nhận mức lương 250 nghìn Bảng/ tuần. Mức lương này giúp anh trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ hai tại Arsenal sau Mesut Ozil với 350 nghìn Bảng/ tuần.

Hiện tại, Aubameyang đang nhận lương 180 nghìn Bảng tại Arsenal. Sau 2 năm rưỡi khoác áo Pháo Thủ, cầu thủ người Gabon đã có được 70 bàn sau 109 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Chiến thắng 2-1 trước Chelsea trong trận Chung kết FA Cup 2019/20 không chỉ giúp thầy trò Mikel Arteta dành danh hiệu này lần thứ 14 trong lịch sử. Bên cạnh đó, Arsenal cũng giành vé dự Europa League 2019/20, thoát cảnh lần đầu tiên không được dự Cúp Châu Âu sau 25 năm.

Aubameyang xứng đáng nhận lương cao nhất NHA, hơn cả “bom xịt” MU?
Perry Groves tin rằng Pierre-Emerick Aubameyang xứng đáng nhận được một hợp đồng với đãi ngộ 500.000 bảng mỗi tuần sau khi tỏa sáng ở Arsenal.
Aubameyang sánh ngang với Thierry Henry nếu làm được điều này?
Tiền đạo Aubameyang đang chơi cực tốt trong màu áo Arsenal, và HLV Mikel Arteta cho rằng ngôi sao người Gabon có thể sánh ngang với huyền thoại CLB, Thierry...
Chức vô địch FA Cup sẽ là chất xúc tác giữ chân Aubameyang ở lại Arsenal?
Giờ đây nhiệm vụ của đội ngũ lãnh đạo Arsenal chính là phải giữ chân thủ quân đội bóng của họ ở lại. Rõ ràng Arteta, các đồng đội cũng như cổ động viên “Pháo...

 Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X