Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal du đấu châu Á: Có Lacazette không Sanchez

Thứ Hai 10/07/2017 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội hình Arsenal tham dự chuyến du đấu ở châu Á đã được công bố, theo đó đáng chú ý là sự có mặt của Lacazette còn Sanchez bị loại bỏ.

Đội hình Arsenal tham dự chuyến du đấu ở châu Á vừa chính thức được công bố. Theo lịch trình, Pháo thủ sẽ thi đấu 4 trận ở Úc và Trung Quốc. Cụ thể, họ sẽ đụng độ Sydney FC và Western Sydney Wanderers ở đất nước xứ sở Chuột túi, sau đó đội bóng của nước Anh sẽ lên đường sang Trung Quốc. Tại đây họ sẽ có hai trận đấu với Bayern Munich và Chelsea. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để HLV Wenger thử nghiệm đội hình, qua đó tìm ra một hệ thống ưng ý nhất cho mùa giải tới.
Doi hinh Arsenal du dau Co Lacazette khong Sanchez hinh anh
Arsenal du đấu châu Á
Trong danh sách tới châu Á, đáng chú ý là sự có mặt của tiền đạo Giroud. Chân sút người Pháp được cho là có thể chuyển đến West Ham hoặc trở lại Pháp, nhưng việc có mặt trong chuyến du đấu lần này cho thấy quyết tâm cạnh tranh vị trí của cầu thủ sinh năm 1986. Sự có mặt của David Ospina cũng gây ngạc nhiên lớn. Cầu thủ người Colombia được đồn đoán là sẽ chuyển đến Fenerbahce, song có thể thấy được đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ vẫn chưa đạt được thỏa thuận chiêu mộ Ospina.
Arsenal đưa ra mức giá điên rồ cho Sanchez
Theo Sunday Mirror, phía Arsenal khẳng định chỉ bán tiền đạo Sanchez cho Man City nếu đại diện của thành Manchester chấp nhận chi ra 80 triệu bảng.
Lacazette cũng là điểm nhấn trong chuyến du đấu châu Á của Arsenal, cầu thủ người Pháp vừa ký hợp đồng 44 triệu bảng với đội bóng thành London. Sead Kolasinac, một tân binh khác của Pháo thủ cũng có mặt trong danh sách đến Úc và Trung Quốc. Ở chiều ngược lại Wojciech Szczesny và Lucas Perez đã bị gạch tên. Szczesny đã từ chối trở lại Emirates, anh đang đàm phán để chuẩn bị gia nhập Juventus. Trong khi đó Lucas Perez cũng đang trên đường trở lại đội bóng cũ Deportivo La Coruna. 
Doi hinh Arsenal du dau Co Lacazette khong Sanchez hinh anh 2
 Alexis Sanchez không có mặt trong chuyến du đấu châu Á
Alexis Sanchez, ngôi sao được cho là lớn nhất của Arsenal ở thời điểm hiện tại cũng không cùng đội bóng có mặt trong chuyến du đấu này. Anh và Shkodran Mustafi có thời gian nghỉ ngơi sau khi vừa tham gia Confederations Cup 2017. Tương lai của Sanchez đang là vấn đề lớn, cầu thủ này đã từ chối gia hạn hợp đồng song Arsenal vẫn chưa thể đẩy anh ra đi. Theo báo chí Anh việc Pháo thủ muốn nhận tối thiểu 80 triệu bảng là một trong những nguyên nhân khiến Sanchez vẫn đang là người của đội bóng thành London.
 >> Bao bong da <<

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X