Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đồng ý để "ngọc thô" 19 tuổi sang Hull City học việc

Thứ Bảy 01/08/2015 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng Arsenal mới nhất, Pháo thủ thành London đã đồng ý để tài năng trẻ 19 tuổi, Chuba Akpom sang Hull City học việc theo một bản hợp đồng cho mượn một năm tới tháng 6/2016.

Arsenal dong y de ngoc tho 19 tuoi sang Hull City hoc viec hinh anh
Chuba Akpom gia  nhập Hull City.

Chuba Akpom là một trong những tài năng trẻ triển vọng từ lò đào tạo của Arsenal. Mặc dù sớm được triệu tập lên đội một từ năm 2012 nhưng cầu thủ sinh năm 1995 đã không có nhiều đất diễn trong đội hình của HLV Wenger. Để đảm bảo tài năng không bị thui chột, Giáo sư đã đồng ý để Akpom đi học việc nhằm tích lũy kinh nghiệm. Theo đó, Akpom được đẩy sang Brentford, Coventry City và gần đây nhất là Coventry City.

Sau khi hết hạn hợp đồng ở Coventry City, Chuba Akpom trở lại Arsenal hồi tháng 5 vừa qua. Tuy nhiên, trong bối cảnh hàng tiền đạo chật chội thì dù có nỗ lực tới đâu cầu thủ sinh năm 1995 vẫn không thể mơ đến việc được ra sân trong màu áo của Pháo thủ mùa tới. Mới đây, HLV Wenger tiếp tục quyết định để Chuba Akpom đi học việc thêm một năm nữa, bất chấp tài năng trẻ này vừa thi đấu ấn tượng trong chuyến du dấu Hè của Arsenal tại châu Á.

Theo tin  chuyển nhượng Arsenal  mới nhất, Pháo thủ thành London đã chấp nhận để Chuba Akpom sang Hull City theo một bản hợp đồng cho mượn 1 năm tới tháng 6/2016. Hiện tại, HLV Wenger đang gấp rút muốn đưa một trung phong cắm lợi hại về sân Emirates để qua đó hiện thực hóa được mục tiêu giành Premier League ở mùa giải tới. Với lý do trên, dù được ở lại thì Chuba Akpom cũng rất khó có thể nghĩ tới việc được nhà cầm quân người Pháp trọng dụng.

Mặc dù chưa có nhiều cơ hội thể hiện ở Arsenal nhưng HLV Wenger tin rằng, nếu như nỗ lực tập luyện và trau dồi kinh nghiệm thì tiền đạo Chuba Akpom hoàn toàn có thể nghĩ tới việc trở thành thủ lĩnh tương lai trên hàng công của Pháo thủ. Năm nay mới 19 tuổi nên cơ hội của Akpom còn rất nhiều. Điều quan trọng lúc này, tài năng trẻ sinh năm 1995 phải nỗ lực thi đấu trong màu áo mới tại Hull City để có thể thuyết phục được HLV Wenger sớm ngày gọi trở lại sân Emirates.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X