Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đồng ý bán Granit Xhaka cho Leverkusen

Thứ Ba 04/07/2023 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã đạt thỏa thuận về một khoản phí chuyển nhượng với Bayer Leverkusen và chuẩn bị chia tay tiền vệ Granit Xhaka.

Tờ Football London đưa tin Granit Xhaka chuẩn bị gia nhập Bayer Leverkusen với mức phí chuyển nhượng 21,5 triệu Bảng. Con số này cao hơn hẳn so với khoản tiền 13 triệu Bảng được nhắc đến khi thương vụ chuyển nhượng này bắt đầu dấy lên.

Xhaka
Arsenal đồng ý bán Granit Xhaka cho Leverkusen

Granit Xhaka chuẩn bị trở lại Bundesliga sau một mùa giải thành công nhất tại Emirates. Tiền vệ người Thụy Sĩ đóng góp 7 bàn thắng và 7 pha kiến tạo ở Premier League. Nhờ vậy, Arsenal đã dẫn đầu bảng xếp hạng trong phần lớn thời gian nhưng cuối cùng về đích ở vị trí thứ hai khi Man City tỏ ra vượt trội.

Sự có mặt của Declan Rice với mức phí 105 triệu Bảng sẽ giúp Arsenal thay thế Xhaka. Ngoài ra, “Pháo thủ” cũng có liên hệ với Romeo Lavia và Moises Caicedo để bổ sung thêm những lựa chọn cho hàng tiền vệ. Không chỉ thế, Arsenal còn tiến gần hậu vệ đa năng Jurrien Timber của Ajax.

Thương vụ chuyển nhượng của Granit Xhaka có thể được công bố chỉ trong vài ngày tới. Tiền vệ 30 tuổi có thể ra mắt đội bóng mới ở trận giao hữu với Paderborn vào ngày 21/7.

Xhaka chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal nên việc anh bị thanh lý ở kỳ chuyển nhượng hè này là điều có thể hiểu được. Theo đánh giá của trang Transfermarkt, thương vụ chuyển nhượng của Xhaka tới Bayer Leverkusen có tới 85% khả năng xảy ra.

Xhaka có thể đá tốt trong vai trò tiền vệ trung tâm. Cầu thủ người Thụy Sĩ có khả năng chuyền bóng tốt và đóng góp được cả trong mặt trận phòng ngự lẫn tấn công. Ở mùa giải năm ngoái, HLV Arteta đã mang lại một sự chuyển biến lớn cho đội hình Arsenal khi sử dụng Xhaka nhiều hơn trong mặt trận tấn công, thu về những thành công lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X