Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đồng ý bán Folarin Balogun cho Monaco

Thứ Sáu 25/08/2023 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fabrizio Romano, Monaco đạt thỏa thuận chiêu mộ chân sút người Mỹ - Folarin Balogun từ Arsenal với mức phí vào khoảng 45 triệu euro.

Sau khi chi hơn 200 triệu bảng nâng cấp đội hình, Arsenal đã đưa 7 cầu thủ vào danh sách thanh lý trong thời gian còn lại ở Hè 2023. Folarin Balogun không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta, Arsenal sẵn sàng bán anh nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Monaco đang là đội bóng quyết tâm nhất trong thương vụ này. Đội bóng Công quốc đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 30 triệu euro, trong đó 25 triệu euro cố định và 5 triệu euro bổ sung, nhưng Arsenal đã từ chối. Theo Talk Sport, Monaco đã gửi lời đề nghị thứ 2 tới Arsenal.

Folarin Balogun

Folarin Balogun sắp tới Monaco

 

Theo đó, đội bóng Công quốc tăng giá mua Balogun lên mức 45 triệu euro, trong đó có 35 triệu euro cố định và 10 triệu euro bổ sung. Lời đề nghị này bị cho là vẫn kém 15 triệu euro so với mong muốn của Arsenal.

Tuy nhiên, theo Fabrizio Romano, Monaco đạt thỏa thuận chiêu mộ chân sút người Mỹ. Theo đó lời đề nghị mới nhất của họ đã được Pháo thủ chấp nhận. Hai bên sẽ chốt những điều khoản cuối cùng trước khi công bố thương vụ.

Balogun hứa hẹn đem đến sự bổ sung chất lượng cho hàng công đội bóng nước Pháp. Tiền đạo 22 tuổi sẽ nhanh chóng hòa nhập khi quen thuộc với giải đấu Ligue 1. Mùa giải 2022/23, Balogun thi đấu thăng hoa trong màu áo Reims dưới dạng cho mượn, anh ghi tới 21 bàn sau 37 lần ra sân ở Ligue 1. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X