Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón tin vui trước trận gặp Stoke cuối tuần này

Thứ Tư 09/09/2015 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhiều khả năng cuối tuần này, HLV Arsene Wenger sẽ đón chào sự trở lại của trung vệ kì cựu Per Mertesacker sau hai vòng đấu vắng mặt vì chấn thương vừa qua.

Arsenal don tin vui truoc tran gap Stoke cuoi tuan nay hinh anh
Mertesacker đã trở lại tập luyện và có thể đá cặp cùng Koscielny cuối tuần này

Trung vệ Per Mertesacker

đã vắng mặt trong hai trận đấu liên tiếp gặp Liverpool và Newcastle do bị ốm. Tuy nhiên, hiện tại cầu thủ người Đức đã hoàn toàn khỏe mạnh và vừa trở lại tập luyện cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận chiến gặp Stoke City trong khuôn khổ vòng 5 Premier League 2015-2016 diễn ra vào thứ Bảy tuần này.

Koscielny cũng đã hoàn thành nghĩa vụ quốc gia và lành lặn trở về sau 2 trận giao hữu của đội tuyển Pháp với Bồ Đào Nha và Serbia. Điều đó đồng nghĩa với việc HLV Arsene Wenger đã có thể sử dụng bộ đôi trung vệ số một của họ là Mertesacker – Koscielny. Gabriel Paulista đã thi đấu tương đối tốt khi cơ hội đến với anh trong những vòng đấu vừa qua và đóng vai trò quan trọng giúp Arsenal giữ sạch lưới khi Mertesacker vắng mặt. Tuy nhiên đội phó của Pháo thủ chắc chắn sẽ được ưu tiên ra sân nếu anh lành lặn và đương nhiên Paulista sẽ lại tiếp tục phải “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị.

“Bom tấn” của Arsenal và M.U ở hè 2014 nhận kết quả trái ngược
(Bongda24h.vn) - Hội nghị bóng đá toàn cầu Soccerex vừa bình chọn ra bản hợp đồng đáng đồng tiền bát gạo nhất châu Âu, người chiến thắng là Alexis Sanchez, cầu...

Bất chấp việc thiếu vắng một trung vệ đẳng cấp trong đội hình, HLV Arsene Wenger vẫn nhất quyết không đem về bất cứ bản hợp đồng nào để tăng cường cho công tác phòng ngự của đội bóng. Bản hợp đồng duy nhất của đội bóng thành London mùa hè này là thủ thành Petr Cech và việc chi tiêu dè xẻn đang khiến cho đội chủ sân Emirates để lộ ra quá nhiều điểm yếu dù cho mùa giải mới chỉ trôi qua được 4 vòng đấu. Không chỉ yếu kém trong khâu phòng ngự, khả năng ghi bàn của The Gunners cũng bị đặt dấu hỏi lớn khi những siêu sao của họ không thể nhả đạn đều đặn. Tính tới thời điểm này, Pháo thủ mới chỉ ghi được 3 bàn thắng trong đó có tới 2 bàn phản lưới nhà của cầu thủ đối phương. Nếu cứ thi đấu với phong độ hiện tại, có lẽ đoàn quân của HLV Wenger khó lòng có thể bắt kịp một Man City đang vào phom trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Sau trận đấu với đối thủ khó nhằn Stoke City cuối tuần này, Pháo thủ sẽ bắt đầu chiến dịch Champions League 2015-2016 của mình với chuyến hành quân tới sân Stadion Maksimir của đội bóng Croatia, Dinamo Zagreb. Nhà ĐKVĐ của Croatia hứa hẹn sẽ là một đối thủ khó chịu với Arsenal và HLV Arsene Wenger cần phải xoay tua thật tốt để có thể kiếm được số điểm tối đa từ những đội bóng trên.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X