Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón tin vui trước đại chiến Man City

Thứ Ba 26/09/2023 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Punch Drunk AFC, tiền vệ Thomas Partey sẽ bình phục chấn thương để có thể ra sân trong trận đấu với Man City ở Ngoại hạng Anh.

Arsenal đang bất bại ở mùa giải năm nay. Pháo thủ đánh bại Man City trong trận Siêu cúp nước Ạnh, sau đó họ bất bại trong 6 trận đấu ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 4 chiến thắng. Đội bóng thành London còn đánh bại PSV trong trận mở màn vòng bảng Champions League.

Trong tuần này, Arsenal sẽ có trận đấu với Brentford ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, sau đó họ sẽ làm khách trên sân của Bournemouth ở vòng 7 Ngoại hạng Anh. Arsenal sẽ mở đầu tháng 10 bằng chuyến làm khách trên sân của Lens ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, sau đó họ tiếp Man City trên sân nhà ở vòng 8 Ngoại hạng Anh.

Thomas Partey co the ra san truoc Man City

Thomas Partey có thể ra sân trước Man City

Theo Punch Drunk AFC, tiền vệ Thomas Partey sẽ bình phục chấn thương để có thể ra sân trong trận đấu với Man City ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1993 dính chấn thương ở trước trận đấu với MU, anh vắng mặt trong vài trận vừa qua của đội bóng thành London. 

Dù trong quãng thời gian Partey vắng mặt, Declan Rice vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ và mang đến sự chắc chắn cho tuyến giữa Pháo thủ, nhưng cựu sao West Ham cũng gặp một vấn đề ở lưng và chưa rõ thời gian trở lại. Sự trở lại của Partey sẽ giúp Arteta có thêm một lựa chọn tốt ở tuyến giữa. 

Hiện Arsenal đang kém 4 điểm so với Man City, bởi vậy trận đấu với Man xanh tại Emirates sẽ rất quan trọng với đội bóng thành London. Để hy vọng có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này, Arsenal phải nỗ lực giành 3 điểm hoặc ít nhất không được thua. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X