Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Welbeck chấn thương, Arsenal sẽ sử dụng “vũ khí bí mật” ở chung kết FA Cup

Thứ Năm 28/05/2015 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng thành London sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo Danny Welbeck trong trận chung kết FA Cup gặp Aston Villa chuẩn bị diễn ra vào cuối tuần này.

Arsenal se su dung vu khi bi mat o chung ket FA Cup hinh anh
Walcott sẽ là vũ khí bí mật của Arsenal trong trận chung kết FA Cup cuối tuần này

Không khó để nhận ra rằng, trận chung kết FA Cup gặp Aston Villa sẽ là cơ hội cuối cùng để cứu vãn thầy trò HLV Wenger khỏi một mùa giải “trắng tay” danh hiệu trên mọi đấu trường. Trên thực tế, Pháo thủ đã thi đấu khá tiến bộ trong giai đoạn lượt về mùa giải năm nay. Tuy nhiên, chừng đó vẫn là chưa đủ để đội bóng thành London cạnh tranh với Chelsea trong cuộc đua đến ngôi vương Premier League.

Trong bối cảnh mùa giải 2014/2015 đang chuẩn bị khép lại, có lẽ người hâm mộ Arsenal cũng nên tự cảm thấy hài lòng nếu như thầy trò HLV Wenger vượt qua Aston Villa ở trận chung kết FA Cup chuẩn bị diễn ra vào cuối tuần này. Mặc dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng đội bóng chủ sân Emirates vừa phải đón nhận một tin không vui sau khi tiền đạo Danny Welbeck phải vắng mặt vì không kịp bình phục chấn thương.

Cần phải nhấn mạnh rằng, chân sút người Anh đã không tham dự bất kỳ trận đấu nào của Arsenal kể từ giai đoạn cuối tháng Tư đến bây giờ (sau trận hòa 0-0 trước Chelsea). Đây sẽ là một tổn thất đáng kể đối với hàng công Pháo thủ khi mà mũi nhọn chủ lực Olivier Giroud đang có dấu hiệu sa sút trong thời gian gần đây (8 trận liên tiếp tịt ngòi). Đồng nghĩa rằng, “Giáo sư” rất có thể sẽ phải trông chờ vào ngôi sao đang thể hiện phong độ ấn tượng là Theo Walcott.

Cuối tuần vừa rồi, cầu thủ chạy cánh 26 tuổi và đóng góp một cú hat-trick vào thắng lợi chung cuộc 4-1 của Arsenal trước West Brom. Dễ dàng nhận thấy rằng, mặc dù không phải một trung phong cắm thuần túy nhưng khả năng di chuyển linh hoạt của Walcott đã mang đến những giải pháp hết sức đa dạng cho hàng công đội bóng thành London. Trong trường hợp HLV Wenger sử dụng ngôi sao người Anh ở vị trí mũi nhọn chủ lực, Pháo thủ cũng hoàn toàn có thể gây ra bất ngờ đối với Aston Villa.

Xem thêm video cú hat-trick của Walcott vào lưới West Brom (vòng 38 Premier League)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X