Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón tin cực vui trước đại chiến với Bayern Munich

Thứ Năm 08/10/2015 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Arsenal vs Bayern Munich tại lượt trận thứ 3  vòng bảng Champions League 2015/16, Pháo thủ nhận tin vui khi chấn thương của trung vệ Laurent Koscielny đang tiến triển tốt.


Trung vệ Koscielny là trụ cột không thể thay thế của Arsenal trong những năm qua và luôn là chốt chặn đáng tin cậy của CLB với phong độ ổn định. Mùa trước, Mertesacker và Koscielny là cặp trung vệ thường xuyên được HLV Wenger sử dụng. Thế nhưng, mùa này rất hiếm khi bộ đôi này cùng nhau ra sân trong đội hình xuất phát. Khi thì trung vệ người Đức bị ốm còn có thời điểm tuyển thủ người Pháp dính chấn thương. Việc mất một trong hai cầu thủ này là tổn thất rất lớn với đội bóng chủ sân Emirates.
Arsenal vs Bayern Munich Koscielny tro lai sau chan thuong hinh anh
Koscielny hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu với Bayern Munich
Ở trận thua 2-3 trước Olympiakos, trung vệ Koscielny đã dính chấn thương và phải rời sân ở phút 57. Hậu vệ người Pháp dính chấn thương gân khoeo, nguyên nhân khiến anh bỏ lỡ chiến thắng 3-0 của Arsenal trước M.U. Trước trận Arsenal vs Bayern Munich tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2015/16, Pháo thủ nhận tin vui khi chấn thương của trung vệ Laurent Koscielny đang tiến triển tốt và anh hoàn toàn có thể góp mặt.
Arsenal sẽ thất bại trước M.U vì Laurent Koscielny?
(Bongda24h.vn) - Trước trận Arsenal vs M.U tại vòng 8 Premier League, Pháo thủ nhận hung tin khi trung vệ Laurent Koscielny không thể ra sân vì chấn thương....
Cụ thể, Koscielny đang tiến hành các phương pháp điều trị hồi phục chấn thương ở khu tập luyện London Colney. Theo đội ngũ y tế của Arsenal, chấn thương của tuyển thủ người Pháp có dấu hiệu hồi phục nhanh chóng và nhiều khả năng anh sẽ kịp ra sân trong trận đại chiến với Bayern Munich. Trước trận đấu với “Hùm xám”, Arsenal phải chạm trán Watford nhưng đây không phải mục tiêu được trung vệ người Pháp hướng tới. Ở một diễn biến khác, Mathieu Flamini và Mikel Arteta cũng được dự đoán sẽ trở lại trong trận gặp Watford.

Trận đấu với Bayern Munich sẽ trở thành một trong những trận đấu quan trọng nhất của Arsenal ở mùa giải này. Pháo thủ đã để thua ở hai lượt trận đầu tiên, họ buộc phải có 3 điểm trước “Hùm xám” để hy vọng có vé đi tiếp. Chính vì vậy, sự trở lại kịp thời của Koscielny sẽ trở thành cú hích tinh thần to lớn cho đội bóng thành London khi HLV Arsene Wenger giờ có nhiều sự lựa chọn về nhân sự hơn.

Sau chiến thắng 3-0 trước M.U, Arsenal đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH Premier League. Khoảng cách với đội đầu bảng Man City chỉ là 2 điểm, thầy trò HLV Wenger đang trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua tới chức vô địch. Khả năng Arsenal vô địch Premier League 2015/16 là khá sáng. Mùa này, Chelsea và Liverpool đều sa sút và bị tụt lại trong cuộc đua tới chức vô địch, trong khi đó M.U và Man City đều thể hiện sự bất ổn bằng những trận thua từ đầu mùa.

Video Tổng hợp: Arsenal 3-0 MU (Vòng 8 Premier League 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X