Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón tin buồn: Wilshere ngồi ngoài 3 tháng vì chấn thương

Thứ Năm 27/11/2014 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pháo Thủ đang càng ngày lún sâu vào cuộc khủng hoảng nhân sự khi tiền vệ Jack Wilshere đang đứng trước nguy cơ nghỉ thi đấu đến 3 tháng vì chấn thương.

Arsenal don tin buon Wilshere ngoi ngoai 3 thang vi chan thuong hinh anh
Wilshere nằm sân đau đớn sau khi va chạm với McNair của MU

Thất bại 1-2 trước Man United ngay trên sân nhà Emirates đã khiến Arsenal thiệt hại quá nhiều, từ danh dự, vị trí trên BXH và rồi giờ đây là cả về mặt quân số. Phút 55 của trận đại chiến, tiền vệ Jack Wilshere đã có pha va chạm quyết liệt với hậu vệ trẻ McNair bên phía Quỷ Đỏ, để lại việc anh phải đau đớn nằm sân rồi sau đó tập tễnh rời Emirates nhường chỗ cho Santi Carzola. HLV Arsene Wenger ngay sau đó đã lên tiếng xác nhận cậu học trò 22 tuổi sẽ phải vắng mặt trong cuộc tiếp đón Borussia Dortmund ở Champions League, cùng với đó là một vài trận đấu tiếp theo.

Mặc dù vậy, “một vài” của Giáo Sư giờ có vẻ đã chuyển thành “rất nhiều”. Theo những nguồn tin mới nhất, chấn thương mắt cá của Wilshere đã diễn biến theo chiều hướng xấu đi khiến Pháo Thủ có thể mất sự phục vụ của anh tận 3 tháng trời, đến tận hết tháng Hai 2015. Quá đen đủi cho tài năng người Anh khi anh dính chấn thương đúng vào thời điểm đang đạt phong độ khá ổn. Anh đã có hai trận gần đây nhất thi đấu ấn tượng trong cả màu áo Arsenal lẫn Tam Sư.

Vận đen của Wilshere thì chắc chắn không chỉ mình anh phải chịu vì còn đó Arsenal. Pháo Thủ thành London đang bị cơn bão chấn thương càn quét nghiêm trọng và giờ trông chả khác gì cái bệnh viện. Ngoài Wilshere chấn thương thì danh sách “ngồi chơi xơi nước” còn có Mesut Oezil, Laurent Koscielny, Mathieu Debuchy hay Wojciech Szczesny. Đặc biệt rạng sáng nay sau chiến thắng trước Dortmund, “bệnh viện” Arsenal lại tiếp nhận thêm một “thương binh” nữa – tiền vệ đội trưởng Mikel Arteta, người cũng chỉ mới bình phục trở lại.

Arsenal vẫn đang thi đấu vô cùng bất ổn và với một đội hình đã thiếu hụt cả về chất lẫn lượng như thế này, chả mấy ai tin vào một mùa giải đáng nhớ cho Pháo Thủ và thậm chí còn có thể… đáng quên hơn hẳn những năm trước. Tình hình báo động ở Emirates sẽ là hồi chuông thúc giục Arsene Wenger “đi chợ” trong mùa đông sắp tới. Những “lỗ hổng” ở tuyến giữa sẽ là lý do chính đáng để Giáo Sư quay lại với những mục tiêu tiền vệ trụ trong hè như Sami Khedira, William Carvalho, Luiz Gustavo, Morgan Schneiderlin hay Lars Bender. Thậm chí, Arsenal có thể làm một thương vụ sốc với “người thừa” của Chelsea – John Obi Mikel.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X