Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal để mắt tới tiền đạo của RB Salzburg

Thứ Hai 19/02/2024 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal và Barcelona được cho là đều đang theo đuổi tiền đạo Oscar Gloukh của Red Bull Salzburg, họ sẵn sàng đưa ra lời đề nghị ở Hè 2024. 

Vị trí tiền đạo của Arsenal vẫn đang mang đến những sự tranh cãi rất lớn trong thời gian gần đây. HLV Mikel Arteta thường xuyên sử dụng Gabriel Jesus và Eddie Nketiah ở vị trí này, nhưng cả hai đều chơi không quá bùng nổ.

Kai Havertz hay Leandro Trossard cũng từng được thử nghiệm ở vị trí cao nhất trên hàng công, nhưng họ cho thấy việc không thể chơi tốt ở vị trí này một cách thường xuyên. Nhiều chuyên gia cho rằng Arsenal cần thêm tiền đạo nếu như muốn cạnh tranh những danh hiệu.

Arsenal dua Oscar Gloukh vao tam ngam

Arsenal đưa Oscar Gloukh vào tầm ngắm

Arsenal và Barcelona được cho là đều đang theo đuổi tiền đạo Oscar Gloukh của Red Bull Salzburg, họ sẵn sàng đưa ra lời đề nghị ở Hè 2024. Cậu thiếu niên này là một trong những cầu thủ trẻ thú vị nhất đến từ Israel trong những năm gần đây. 

Sau khi gia nhập đội một Maccabi Tel Aviv, anh gia nhập Salzburg với giá 7 triệu euro vào tháng 1 năm 2023. Sao trẻ 19 tuổi đã có 4 bàn sau 14 lần đá chính ở giải đâu cao nhất bóng đá Áo mùa giải năm nay, anh cũng có thêm 2 bàn và 1 kiến tạo ở Champions League. 

Màn trình diễn xuất sắc và tiềm năng to lớn của Gloukh khiến anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, ngoài Arsenal thì Manchester United, Liverpool và Aston Villa cũng đã được liên kết với tiền đạo này. 

Pháo thủ dự định chi 20 đến 25 triệu euro cho Oscar Gloukh, nhưng họ sẽ không dễ dàng có được điều mình cần bởi sao trẻ này đang được quá nhiều đội bóng quan tâm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X