Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm sao sáng Celtic thay thế Aubameyang

Chủ Nhật 22/03/2020 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Odsonne Edouard đã gây ấn tượng ở giải Ngoại hạng Scotland mùa này và Pháo thủ sẽ gửi đề nghị có giá trị cho anh vào mùa hè.

Arsenal đang xem xét khả năng chiêu mộ tiền đạo 22 tuổi của Celtic, người cũng nằm trong tầm ngắm của Man United và Chelsea.

Arsenal cần người thay Auba

Tương lai của Pierre-Emerick Aubameyang đang là dấu hỏi tại Arsenal. Dù hợp đồng chỉ còn 1 năm là đáo hạn song tiền đạo người Gabon vẫn phớt lờ những đề nghị gia hạn từ CLB chủ quản.

Chuyển nhượng Arsenal nhắm sao sáng Celtic thay thế Aubameyang hình ảnh
Aubameyang sắp hết hạn hợp đồng với Arsenal

Chưa rõ Aubameyang đi hay ở song mục tiêu của HLV Mikel Arteta là bổ sung nhân sự cho hàng công. Chủ công của Celtic, Odsonne Edouard nằm trong những mục tiêu hàng đầu Arsenal nhắm đến.

Nhắm đến Edouard

Gia nhập từ Paris Saint-Germain vào năm 2018, Edouard trưởng thành thần tốc. Sau 125 lần ra sân cho Celtic, cầu thủ 22 tuổi ghi được tới 61 bàn thắng. Mùa này, anh có 27 pha lập công trên mọi mặt trận.

Arsenal nhắm sao sáng Celtic thay thế Aubameyang hình ảnh 2
Pháo thủ nhắm đến Edouard thay thế

Edouard là nhân tố quan trọng giúp Celtic bỏ xa phần còn lại ít nhất 13 điểm ở giải Ngoại hạng Scotland trước khi mùa giải bị hoãn do đại dịch Covid-19. Có ít nhất 4 CLB của Premier League muốn có tiền đạo người Pháp bao gồm MU, Chelsea, Leicester, Everton và Arsenal là đội tiếp theo.

Nếu không thể thuyết phục Aubameyang ở lại, bộ phận chuyển nhượng Arsenal sẽ buộc phải bán anh hè này nếu không muốn mất trắng sau đây 1 năm. Giá của cựu thành viên Dortmund rơi vào khoảng 50 triệu bảng.

Arsenal có thể dùng khoản tiền đó để tái đầu tư vào Edouard. Trên thị trường, chân sút sinh năm 1998 được định giá 30 triệu bảng.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X