Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đẩy mạnh thương vụ chiêu mộ tiền đạo Sporting

Thứ Hai 04/03/2024 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang đẩy mạnh thương vụ theo đuổi tiền đạo Viktor Gyokeres của Sporting trước kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Arsenal đẩy mạnh quan tâm tiền đạo Gyokeres

Viktor Gyokeres đang đạt phong độ cao ở mùa giải này. Cầu thủ người Thụy Điển đã ghi 32 bàn trong 35 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Sporting.

Những màn trình diễn của ngôi sao 25 tuổi giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu. Arsenal là một trong những đội bóng theo đuổi tích cực thương vụ này.

Gyokeres
Arsenal đẩy mạnh quan tâm tiền đạo Gyokeres

Arsenal đã có liên hệ chiêu mộ Ivan Toney trong một thời gian dài. Tuy nhiên, Viktor Gyokeres đã vươn lên nhanh chóng trong danh sách ưu tiên chuyển nhượng của đội bóng thành London.

Chiêu mộ thêm tiền đạo vẫn là một mục tiêu quan trọng với Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Hiện tại, Arsenal vẫn chưa có một tiền đạo mục tiêu xuất sắc trong đội hình. Gabriel Jesus là mẫu tiền đạo di chuyển rộng và phối hợp triển khai bóng còn Eddie Nketiah đá cắm nhưng đẳng cấp chưa đủ để mang về thành công cho Arsenal trên sân cỏ.

Viktor Gyokeres từng có một quãng thòi gian thi đấu ở Anh trong biên chế Brighton. Mặc dù vậy, chân sút 25 tuổi chưa có một lần khoác áo “Hải âu” trong 3 năm gắn bó. Anh bị đẩy đi cho mượn trong cả 3 mùa giải trước khi bị bán đứt cho Coventry City vào năm 2021. Trong 2 năm rưỡi thi đấu cho Coventry ở hạng Nhất Anh, Gyokeres ghi được 38 bàn trong 91 lần ra sân.

Dù không có tiền đạo cắm siêu sao trong đội hình nhưng hàng công Arsenal vẫn đang vận hành mượt mà. Trong thời gian gần đây, Arsenal thi đấu vô cùng bùng nổ. Hiện tại, Arsenal vẫn đang là đội ghi bàn nhiều thứ 2 ở Premier League với 62 bàn trong 26 trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X