Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đạt thỏa thuận mới với William Saliba

Thứ Bảy 10/06/2023 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo David Ornstein của The Athletic, CLB Arsenal đã đạt thỏa thuận hợp đồng mới với trung vệ trụ cột William Saliba.

Ở một diễn biến mới nhất, nhà báo David Ornstein của tờ The Athletic đã tiết lộ việc CLB Arsenal đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với trung vệ William Saliba. 

Hợp đồng hiện tại của Saliba với Arsenal chỉ còn thời hạn 12 tháng, khiến ban lãnh đạo đội bóng buộc phải hành động nếu không muốn bị rơi vào tình thế có thể mất trắng trung vệ này vào mùa Hè năm sau. 

Saliba
Saliba đồng ý ở lại Arsenal thêm 4 năm.

Trước sự quan tâm lớn dành cho tuyển thủ Pháp từ các CLB Premier League cũng như nước ngoài, phía Arsenal đã nỗ lực hết mình để đạt được thành quả, đó là giữ chân Saliba thêm 4 năm nữa, tới hè 2027.

Ở thời điểm hiện tại, hai bên được ở những bước cuối cùng trước khi sẽ chuyển sang giai đoạn hoàn tất thủ tục giấy tờ và công bố chính thức.

Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định CLB Paris Saint-Germain đang có kế hoạch mang đến cho Saliba một mức lương khổng lồ và đưa anh trở lại nước Pháp. 

Trong bối cảnh Sergio Ramos sẽ rời khỏi CLB sau khi đáo hạn hợp đồng, PSG thực sự đang cần củng cố lại hàng phòng ngự của mình. Và William Saliba được xem là cái tên phù hợp sau những màn trình diễn đầy ấn tượng tại đội chủ sân Emirates.

Saliba, 22 tuổi, là một nhân tố quan trọng trong đội hình Arsenal đã về nhì ở Premier League mùa giải 2022/2023. Đáng tiếc là anh chỉ có thể cống hiến cho Pháo thủ đến tháng 3 năm nay do dính chấn thương gặp phải trong trận thua Sporting Lisbon tại Europa League.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X