Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đạt được thỏa thuận chiêu mộ sao Juventus?

Thứ Hai 28/05/2018 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Arsenal mua Stephan Lichtsteiner thành công đang là rất cao, Gianluca Di Marzio khẳng định Pháo thủ đạt được thỏa thuận với ngôi sao của Juventus.

Arsenal đang cần một hậu vệ phải chất lượng


Trong những mùa giải gần đây, Hector Bellerin là hậu vệ phải số 1 của Arsenal. Ngôi sao người Tây Ban Nha duy trì phong độ rất ổn định. Tuy nhiên, Pháo thủ không có một dự bị chất lượng cho cầu thủ sinh năm 1995.
 
Arsenal mua Stephan Lichtsteiner của Juventus ở Hè 2018 hình ảnh

Arsenal đang cần người dự bị cho Hector Bellerin


Thực ra Ainsley Maitland-Niles có thể đá hậu vệ phải, song đây chỉ là lựa chọn tình thế bởi sở trường của anh là đá tiền vệ trung tâm. 

HLV Unai Emery sẽ chỉ được cấp tối đa 70 triệu bảng để mua sắm cầu thủ, ông không muốn dùng quá nhiều tiền để đưa về một hậu vệ phải chất lượng. 

Cựu HLV PSG đang lên kế hoạch đưa về một hậu vệ phải theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2018.

Theo Mirror, Arsenal đang quan tâm hậu vệ phải Stephan Lichtsteiner của Juventus, người sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè này. 

Cầu thủ người Thụy Sỹ năm nay 34 tuổi, đội bóng thành Turin không ý định gia hạn hợp đồng để giữ anh ở lại.
 

Arsenal đang ở rất gần Lichtsteiner

 

Khả năng Arsenal mua Stephan Lichtsteiner thành công đang là rất cao, Gianluca Di Marzio khẳng định Pháo thủ đạt được thỏa thuận với ngôi sao của Juventus.
 
lichtsteiner

Arsenal đang ở rất gần hậu vệ Lichtsteiner


Cụ thể, đội chủ sân Emirates đã bí mật tiếp cận Lichtsteiner, họ đã thuyết phục thành công ngôi sao người Thụy Sỹ ký hợp đồng 2 năm. Arsenal đang rất muốn công bố thương vụ này trước World Cup 2018.

Mặc dù đã 34 tuổi, song Lichtsteiner vẫn có thể chơi tốt trong vai trò của một cầu thủ dự bị. Kinh nghiệm của anh rất cần với Pháo thủ, nhất là trong những trận đấu ở cúp châu Âu.

Lichtsteiner có 7 mùa giải gắn bó với Juventus, trong quãng thời gian đó anh giành 14 danh hiệu lớn nhỏ cùng đội bóng thành Turin. Với việc đã có Mattia De Sciglio và Benedikt Howedes, đội bóng của Italia đã quyết định không giữ cầu thủ người Thụy Sỹ ở lại.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X