Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đánh bại Huddersfield, Lacazette vẫn không hài lòng

Chủ Nhật 10/02/2019 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexandre Lacazette nói về trận thắng Huddersfield, cầu thủ người Pháp tuyên bố anh muốn nhận được nhiều bóng hơn từ hàng tiền vệ.

Lacazette chưa hài lòng về các đồng đội


Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2018/19, Arsenal làm khách trên sân của Huddersfield khi đã biết M.U đánh bại Fulham 3-0. Khoảng cách giữa hai đội đã được nới rộng lên thành 4 điểm, để nuôi hy vọng vào Top 4 đội bóng thành London buộc phải có 3 điểm trước Huddersfield.
 
Alexandre Lacazette nói về trận thắng Huddersfield hình ảnh

Lacazette cần hàng tiền vệ cung cấp bóng nhiều hơn


Arsenal đã khởi đầu thuận lợi khi dẫn trước 2-0 ngay sau 45 phút, Iwobi và Lacazette là những người ghi bàn cho đội khách. Tuy nhiên, sang hiệp thi đấu thứ 2, Pháo thủ không những không ghi bàn mà còn để đối phương có được 1 bàn gỡ. 

Chật vật đánh bại Huddersfield 2-1, Arsenal rõ ràng chưa thể khiến NHM cảm thấy hài lòng. Niềm an ủi lớn nhất với các CĐV Arsenal là họ đã rút ngắn khoảng cách với M.U, đội đang xếp thứ 4 xuống còn 1 điểm.
Alexandre Lacazette nói về trận thắng Huddersfield, cầu thủ người Pháp tuyên bố anh muốn nhận được nhiều bóng hơn từ hàng tiền vệ.

“Tôi đã ghi được 1 bàn thắng ở trận đấu này, nhưng phải thừa nhận rằng tôi không có quá nhiều cơ hội để dứt điểm. Tôi luôn muốn ghi thật nhiều bàn thắng, nhưng để làm được điều đó tôi cần sự trợ giúp của các đồng đội, đặc biệt là các tiền vệ”.

“Tôi muốn các tiền vệ sáng tạo hơn, họ cần tạo ra nhiều cơ hội hơn cho các cầu thủ thi đấu trên hàng công. Chúng tôi vẫn đang từng bước hoàn thiện, tôi hy vọng Arsenal sẽ cải thiện những điểm yếu trong thời gian tới”.

Mới đây, Tony Cascarino nói về chuyển nhượng Arsenal, cựu sao Chelsea khẳng định Pháo thủ có thể bán Lacazette và Aubameyang trong tương lai gần. Lý do được đưa ra là bởi 2 cầu thủ này không thực sự phù hợp với chiến thuật được HLV Emery vận hành.

Video Huddersfield 1-2 Arsenal (Vòng 26 Premier League 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X