Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal dẫn đầu EPL, Gilberto Silva vẫn dè dặt về khả năng vô địch

Thứ Ba 19/03/2024 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal, Gilberto Silva mới đây đã có những chia sẻ về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24 của đội bóng cũ. 

Hiện tại, Arsenal đang là đội dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 64 điểm, ngang bằng Liverpool nhưng xếp trên nhờ hơn về chỉ số phụ. Pháo thủ và Lữ đoàn đỏ đang hơn Man City, đội xếp thứ 3 khoảng cách 1 điểm.

Arsenal từng chơi tệ giai đoạn cuối năm 2023, nhưng phong độ cực cao từ đầu năm 2024 đến nay giúp họ thắp sáng cơ hội vô địch. Cuộc đua tam mã giữa Arsenal, Liverpool và Man City hứa hẹn sẽ hấp dẫn đến những vòng đấu cuối cùng.

Arsenl dang dan dau tren BXH Ngoai hang Anh mua nay
Arsenal đang dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này

Cựu cầu thủ Arsenal, Gilberto Silva mới đây đã có những chia sẻ về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24 của đội bóng cũ. Ông nói: "Đúng là Arsenal đang có phong độ tốt, nhưng để vô địch Premier League mùa này là không hề dễ dàng.

Năm ngoái, Arsenal đã tiến đến rất gần danh hiệu nhưng lại không thể lên ngôi, tôi rất buồn cho họ. Tôi biết cảm giác tiến gần đến thành công rồi lại thất bại. Tôi đã trải qua điều đó trong trận chung kết Champions League năm 2006 (Arsenal 1-2 Barca).

Arsenal hiện đang sở hữu một đội hình rất mạnh và khao khát chiến thắng, họ có nhiều cầu thủ trẻ chất lượng, xen kẽ là những cầu thru giàu kinh nghiệm. Tuy nhiên, Arsenal vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều vì sẽ không dễ để vượt qua Liverpool và Man City. Arsenal đang có một cơ hội tuyệt vời, họ cần tập trung cao đội và cố gắng chắt chiu những điểm số”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X