Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đàm phán chiêu mộ Timothy Castagne từ Leicester 

Thứ Hai 12/06/2023 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sacha Tavolieri, Arsenal đã mở cuộc đàm phán với Leicester City về một thỏa thuận cho Timothy Castagne ở Hè 2023. 

HLV Mikel Arteta rất muốn ký hợp đồng với một hậu vệ phải mới vào mùa hè này khi Ben White đã chơi ở bên phải hàng thủ trong suốt mùa giải vừa qua. Pháo thủ đã được liên kết với một số lựa chọn tiềm năng bao gồm Joao Cancelo của Man City, Ivan Fresneda của Real Valldolid và Sacha Boey của Galatasaray.

Theo Sacha Tavolieri, Fresneda là mục tiêu hàng đầu của Arsenal cho vị trí này nhưng Timothy Castagne đứng thứ hai trong danh sách rút gọn của câu lạc bộ. Pháo thủ đã bắt đầu đàm phán với Leicester về một thỏa thuận cho tuyển thủ Bỉ và một thương vụ chuyển nhượng có thể diễn ra nhanh chóng.

Arsenal dam phan chieu mo Timothy Castagne tu Leicester 

Arsenal đàm phán chiêu mộ Timothy Castagne từ Leicester 

Castagne vẫn còn 2 năm trong hợp đồng hiện tại với Leicester, nhưng cầu thủ 27 tuổi này nằm trong số những người được cho là sẽ ra đi sau khi đội chủ sân King Power xuống hạng. Cầu thủ người Bỉ đã thường xuyên đá hậu vệ phải cho Leicester mùa này nhưng anh cũng có thể chơi ở cánh trái. 

Castagne sẽ tập trung cùng đội tuyển quốc gia Bỉ trong tuần này để chuẩn bị cho vòng loại Euro 2024 với Áo và Estonia. Castagne là mẫu hậu vệ biên có tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công tốt, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London.

Arsenal trong khi đó vẫn hy vọng sẽ nhanh chóng hoàn tất thỏa thuận với West Ham cho Declan Rice. Theo báo chí Đức, HLV Thomas Tuchel của Bayern Munich cũng quan tâm Rice, ông thậm chí liên hệ với tiền vệ này nhưng tuyển thủ Anh đang có ý định gia nhập Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X