Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đại thắng, Gabriel Jesus vẫn bị đặt dấu hỏi

Chủ Nhật 21/01/2024 02:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Martin Keown cho rằng Gabriel Jesus không phải là một mẫu cầu thủ săn bàn mà Arsenal đang cần.

Arsenal đại thắng, Gabriel Jesus vẫn bị đặt dấu hỏi

Arsenal đã thắp sáng hy vọng đua vô địch Premier League mùa này với trận đại thắng Crystal Palace với tỉ số 5-0. Gabriel Jesus đóng góp 1 pha kiến tạo nhưng không ghi được bàn thắng nào. Ở mùa giải này, tiền đạo người Brazil mới ghi được 3 bàn.

Gabriel Jesus
Arsenal đại thắng, Gabriel Jesus vẫn bị đặt dấu hỏi

Điều đó khiến cho huyền thoại Martin Keown đặt ra dấu hỏi về khả năng cung cấp bàn thắng của Gabriel Jesus. Ông cho rằng số lượng bàn thắng mà Jesus đem lại không đủ để Arsenal vô địch Premier League.

“Tôi thích Gabriel Jesus. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng tôi cho rằng có một vấn đề. Cậu ấy có phải một sát thủ săn bàn không? Cậu ấy có muốn đá ở vị trí trung tâm đó không? Dường như cậu ấy muốn lượn lờ xung quanh và kiến tạo cho ai đó khác. Cậu ấy không thực sự có những pha di chuyển vào trong vòng cấm. Bạn cần phải muốn tiến vào đó, có quyết tâm chạm bóng. Cậu ấy thấy khoảng trống nhưng vì lý do nào đó lại không muốn chạy vào, và đồng đội không chuyền cho cậu ấy. Đó là một điểm mà Gabriel cần phải cải thiện.

Khá thú vị khi Pep Guardiola có cậu ấy vài năm và quyết định sử dụng cậu ấy ở vị trí cánh phải. Có vẻ như đó là vai trò mà cậu ấy nắm giữ ở Man City. Nhưng nếu cậu ấy trở thành tiền đạo cắm của Arsenal thì họ cần phải làm nhiều việc để giữ cậu ấy ở vị trí trung tâm. Dù sao, cậu ấy vẫn làm việc chăm chỉ vì đội. Đây là một tài năng nổi bật, nhưng không phải là một sát thủ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X