Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đại chiến với Spurs vì sao PSG

Thứ Ba 23/01/2018 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ ESPN khẳng định Arsenal và Tottenham đang cạnh tranh khốc liệt để có được chữ ký của tiền vệ cánh Lucas Moura bên phía PSG.
Arsenal dai chien voi Spurs vi sao PSG hinh anh
Lucas Moura là mục tiêu của nhiều đội bóng Anh

Arsenal đang rất muốn bổ sung thêm một ngôi sao trên hàng công sau khi để Alexis Sanchez chuyển tới Man United và Walcott tới Everton. Ở kỳ chuyển nhượng hè đầu mùa, đội chủ sân Emirates cũng mất Oxlade-Chamberlain vào tay Liverpool. Được biết, Pháo thủ đã tiếp cận Malcom trong thời gian qua nhưng không đạt được mục đích vì Bordeaux giữ người quá chặt.

Và theo nguồn tin của ESPN, đội bóng thành London đã chuyển hướng sang theo đuổi Lucas Moura. Tiền vệ người Brazil mới chỉ ra sân 6 lần cho PSG mùa này và đã công khai khẳng định mong muốn ra đi trong thời gian gần đây. Việc không thể cạnh tranh với những ngôi sao đắt giá như Neymar hay Mbappe là nguyên nhân chính buộc Moura phải rời bỏ sân Công viên các Hoàng tử. Chính HLV Unai Emery cũng khẳng định Moura không nằm trong kế hoạch tương lai của ông.
Góc nhìn: Để Sanchez tới M.U là nỗi đau lớn với CĐV Arsenal
Alexis Sanchez đã chính thức là người của Man United và điều đó làm tổn thương người hâm mộ Arsenal nhiều hơn so với viễn cảnh anh sang Man City.

Ban đầu, Arsenal mong muốn có được Moura theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, Pháo thủ cũng sẵn sàng đón tiền vệ 25 tuổi theo một bản hợp đồng mua đứt. Phía PSG ưu tiên việc bán Moura hơn là cho mượn cầu thủ này tới cuối mùa giải.

Vì thế, Arsenal hiện đang vượt lên trên Tottenham cũng như Man United trong cuộc đua giành chữ ký của Moura. Được biết, phí chuyển nhượng của Moura rơi vào khoảng 35 triệu bảng. Tuy nhiên, với cuộc tranh giành khốc liệt giữa các bên, mức phí này có thể còn được đẩy lên cao hơn nữa.

Arsenal hiện cũng đang có những bước tiến lớn trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Aubameyang từ Dortmund. Ban đầu, Pháo thủ đưa ra lời đề nghị 44 triệu bảng. Nhưng bây giờ, mức phí mà đội bóng thành London gửi tới Dortmund đã được nâng lên thành 52 triệu bảng. Không những thế, Arsenal còn thể hiện thiện chí khi sẵn sàng để Giroud đến Dortmund theo dạng cho mượn. Nếu những buổi đàm phán sắp tới diễn ra khả quan, Arsenal hoàn toàn có thể nghĩ tới việc chiêu mộ thành công Aubameyang trong vòng 48 giờ tiếp theo.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X