Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đại chiến Liverpool ngày mở màn Premier League 2016/2017

Thứ Tư 15/06/2016 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo lịch thi đấu mới được BTC công bố, Arsenal gặp Liverpool sẽ là cuộc đại chiến hấp dẫn nhất vòng mở màn Premier League mùa tới.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

lich thi dau vong 1
Lịch thi đấu vòng 1 Premier League 2016-2017

Mặc dù phải đến 13/8 mới chính thức khởi tranh, tuy nhiên ngay từ bây giờ Premier League đã gây sốt với các khán giả khi công bố lịch thi đấu. Cụ thể, ngay trong vòng 1 của giải đấu này, các khán giả trên toàn thế giới sẽ được chứng kiến trận đại chiến giữa hai ông lớn là Arsenal là Liverpool ở sân Emirates.

Cùng với đó, một loạt ứng viên vô địch cũng sẽ có trận ra quân nhưng chỉ phải gặp các đối thủ dưới cơ. Man United của Jose Mourinho sẽ đến làm khách của Bournemouth trong khi kình địch Man City sẽ ra mắt Pep Guardiola ở trận gặp Sunderland trên sân nhà. Chelsea của Antonio Conte có cuộc đại chiến thành London cùng West Ham trong khi Tottenham gặp thử thách khá khó chịu là Everton của tân HLV Ronald Koeman.

Nhẹ nhàng nhất có lẽ là nhà ĐKVĐ Leicester khi họ tiếp đón đội bóng mới lên hạng là Hull City. Hai đội bóng mới lên hạng khác là Burnley và Middlesbrough sẽ phải gặp các đối thủ khá khó chơi là Swansea và Stoke.

Premier League mùa giải tới đang được các khán giả chờ đợi hơn bao giờ hết bởi sự góp mặt của các siêu HLV như Pep Guardiola, Jose Mourinho hay Antonio Conte. Bên cạnh đó, các CLB ở giải này với nền tảng tài chính cực mạnh cũng đang tích cực chiêu mộ thêm nhiều ngôi sao mới.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X