Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đã tìm được người thay thế Bellerin?

Thứ Tư 13/12/2017 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo TMW, Arsenal đang nhắm hậu vệ Silvan Widmer của Udinese trong trường hợp Hector Bellerin chia tay sân Emirates.

Hậu vệ Hector Bellerin đang là lựa chọn số 1 bên hành lang cánh phải của Arsenal. Tuy nhiên cầu thủ người Tây Ban Nha đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Juventus. Đội bóng của Italia chấp nhận chi ra 45 triệu bảng cho thương vụ này, họ cũng chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 1995 một vị trí đá chính và đáp ứng mức lương mà cầu thủ này đòi hỏi. Quan trọng nhất, cập bến Juventus sẽ giúp Bellerin hiện thực hóa việc giành những danh hiệu lớn, điều mà trong màu áo Arsenal anh rất khó có được.
Arsenal hoi mua hau ve Silvan Widmer cua Udinese hinh anh
Arsenal nhắm Silvan Widmer thay Bellerin
HLV Wenger khẳng định sẽ không để Bellerin ra đi, nhưng Pháo thủ cũng phải lên phương án tìm người thay thế cầu thủ 22 tuổi. Theo TMW, Arsenal đang nhắm hậu vệ Silvan Widmer của Udinese trong trường hợp Hector Bellerin chia tay sân Emirates. Ngôi sao 24 tuổi cập bến đội bóng của Italia vào năm 2013, từ đó đến nay anh có 113 lần ra sân ở Serie A. Mùa này, anh ra sân 6 lần ở giải đấu cao nhất của bóng đá Italia. Cầu thủ sinh năm 1993 cũng có 8 lần ra sân trong màu áo ĐT Thụy Sỹ.
Arsenal mất hai trụ cột trước trận gặp West Ham
HLV Wenger xác nhận cả Ramsey và Mustafi đều không kịp bình phục chấn thương để tham dự trận derby London với West Ham vào đêm mai.
Hậu vệ Widmer được đánh giá cao ở tốc độ và khả năng phán đoán, ngôi sao 24 tuổi cũng lọt vào tầm ngắm của Monaco và Dortmund. Để chiếm lợi thế trong thương vụ này Arsenal chấp nhận chi ra 15 triệu bảng. Tuy nhiên, thương vụ này cũng đem lại những rủi ro khá lớn bởi Widmer chưa có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League, khả năng anh thất bại như Matteo Darmian của M.U là khá cao. Nhiều người cũng cho rằng cầu thủ người Thụy Sỹ chưa đủ đẳng cấp để đá cho đội bóng thành London.
Arsenal hoi mua hau ve Silvan Widmer cua Udinese hinh anh 2
Silvan Widmer đang chơi rất tốt trong màu áo Udinese
Có lẽ Arsenal nên cố gắng giữ Bellerin thay vì đưa về Silvan Widmer, bởi ở thời điểm hiện tại rất khó để tìm kiếm người hiểu Arsenal và có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League như ngôi sao người Tây Ban Nha. Đêm nay, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của West Ham, để tiếp tục bám đuổi Man City hay gần hơn là thắp sáng cơ hội vào Top 4 thầy trò Wenger bắt buộc phải có 3 điểm.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X