Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đã mua nhầm cầu thủ MU rồi!

Thứ Bảy 20/01/2018 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Charlie Nicolas cho rằng đội bóng cũ nên chiêu mộ Anthony Martial thay vì Henrikh Mkhitaryan.

Manchester United và Arsenal bắt tay nhau làm nên thương vụ tráo đổi cầu thủ tương đối ấn tượng trong mùa đông này, với cái lợi chia đều cho bốn bên, bao gồm cả Alexis Sanchez và Henrikh Mkhitaryan.

Arsenal da mua nham cau thu MU roi! hinh anh
Arsenal nên chiêu mộ Martial chứ không phải Mkhitaryan

Tất nhiên đẳng cấp của Micki khó có thể so bì với Alexis, chưa kể nói gì thì nói, tiền vệ người Armenia chấp nhận cập bến Emirates trong thế gượng ép khi đã không còn tương lai ở Old Trafford. Không sao hết, anh vẫn là bản hợp đồng đủ khiến các CĐV Pháo Thủ tạm yên lòng sau sự ra đi của ngôi sao số một đội bóng.

Ấy vậy mà theo Charlie Nicolas, cựu danh thủ sân Highbury gắn bó trong thập niên 80, nhận thấy đội bóng cũ như đã chiêu mộ nhầm cầu thủ Man Utd, cụ thể thay vì Mikhitaryan thì phải là một Anthony Martial trẻ trung hơn nhiều. Bongda24h.vn dẫn lời phát biểu của cựu tiền đạo người Scotland:

“Tôi biết Arsene Wenger hay nhiều người Arsenal đều rất thích Mkhitaryan vì phong cách chơi bóng phù hợp. Bản thân tôi cũng đánh giá cao tài năng của cậu ấy và chấp nhận thương vụ này. Tuy nhiên thành thật mà nói, nếu thực sự được lựa chọn thì chẳng thà tôi bỏ thêm 50 triệu bảng nữa để mua Martial cho xong.”

“Quên Malcom hay bất cứ cầu thủ nào ngoài nước Anh đi, họ vẫn chỉ ở dạng tiềm năng và chứa đựng rủi ro nếu đến đây. Trong khi đó, Martial đã chứng tỏ được mình ở Premier League và có thể trở thành Thierry Henry mới của chúng ta rồi. Cậu ấy thậm chí hơn cả Raheem Sterling và nếu được Wenger xây dựng lối chơi xung quanh như hạt nhân, cậu ấy chắc chắn sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.”

Tổng quan của Bongda24h.vn về Anthony Martial trong mùa giải này:

Tổng quan của Bongda24h.vn về Anthony Martial trong mùa giải này

Gia Khoa (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X