Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đã đạt thỏa thuận với người thay thế Wenger?

Chủ Nhật 05/03/2017 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh nhận được thông tin Arsenal đã đạt được thỏa thuận miệng với HLV Max Allegri về việc sẽ tới sân Emirates thay thế Arsene Wenger từ mùa sau.


Hợp đồng của HLV Arsene Wenger với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này nhưng đến giờ đôi bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận. Nguyên nhân chính nằm ở phía những người đứng đầu CLB thành London bởi trước sức ép của người hâm mộ yêu cầu Wenger ra đi sau chuỗi 12 năm không thể vô địch Premier League, họ buộc phải cân nhắc kỹ giữa tình cảm và lý trí.

Arsenal da dat thoa thuan voi nguoi thay the Wenger hinh anh
Wenger sẽ nhường ghế cho Allegri vào mùa sau?

Một danh sách những người có thể lên thay thế chiến lược gia người Pháp từ mùa sau đã được báo chí liệt kê và một trong những ứng viên sáng giá nhất trong đó là Max Allegri, hiện đang làm việc tại Juventus. Những tin đồn về việc HLV người Italia sẽ tiếp quản ghế nóng tại Arsenal đã nổi lên từ cuối năm ngoái và càng trở nên rõ ràng hơn với một thông tin độc quyền của tờ The Express.

Theo đó, Allegri đã đạt được thỏa thuận miệng với đại diện Arsenal về việc sẽ tới dẫn dắt CLB thủ đô nước Anh nếu họ không còn hợp tác với Wenger. Đây cũng không phải điều gì quá bất ngờ với dư luận bởi trước đó cựu thuyền trưởng của AC Milan đã bày tỏ mong muốn được thử sức tại môi trường Premier League sau nhiều thành công tại Italia.

Thậm chí, ngay từ lúc này Allegri đã gửi cho phía Arsenal một danh sách rút gọn những cầu thủ mình muốn có trong thời gian tới như một điều kiện giao cho CLB này. Một trong số những mục tiêu của nhà cầm quân này là tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio, người mà ông đã muốn đưa về Juventus mùa hè năm ngoài nhưng bất thành. Thuận lợi cho Arsenal là cầu thủ mới 22 tuổi này từng bóng gió nói về việc muốn ra đi vào mùa hè tới.

Đêm thứ 7 vừa qua, sức ép dồn lên Wenger càng lớn khi Arsenal thất thủ 1-3 trên sân Liverpool và bị đẩy ra khỏi tốp 4 trên BXH Premier League. Vào rạng sáng thứ 4 tới, Pháo thủ sẽ hành quân tới sân Bayern Munich tại lượt về vòng 1/8 Champions League với hành trang là thất bại nặng nề 1-5 ở lượt đi.

Liverpool 3-1 Arsenal: Lú lẫn quá rồi, Wenger ơi!
Trận đại chiến Liverpool 3-1 Arsenal biết bao hứa hẹn nhưng rồi chỉ là thế trận một chiều không hơn, không kém. Sự kém cỏi của The Gunner mà cụ thể của Wenger...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X