Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

“Arsenal đã có một mùa chuyển nhượng thành công”

Thứ Tư 06/09/2017 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

GĐĐH Ivan Gazidis tự tin khẳng định Pháo Thủ đã có một mùa hè chuyển nhượng thành công và rằng quyết định giữ chân Alexis Sanchez cũng như Mesut Ozil là hoàn toàn đúng đắn.

Duy nhất chỉ có hai tân binh, trong khi thương vụ Thomas Lemar đổ bể, Alex Oxlade-Chamberlain đã dứt áo ra đi, bên cạnh quyết định từ chối 60 triệu bảng bán đi một cầu thủ không còn muốn cống hiến như Alexis Sanchez bị dư luận phản đối, khó có thể nói Arsenal đã có một kỳ chuyển nhượng hè 2017 thành công ít nhất như mong đợi.

Arsenal da co mot mua chuyen nhuong thanh cong hinh anh
Người Arsenal vẫn lạc quan vào một mùa giải thành công

Mặc dù vậy, GĐĐH Ivan Gazidis vẫn giữ tinh thần rất lạc quan khi tự tin khẳng định điều ngược lại. Quan chức cấp cao của Pháo Thủ phát biểu: “Sau khi đã có sự phân tích kỹ lưỡng và khách quan nhất mọi hoạt động, chúng tôi có thể khẳng định chắc chắn rằng Arsenal đã có một mùa hè chuyển nhượng thành công. Mọi người chỉ đang thất vọng với thành tích trên sân cỏ mà quy chụp vấn đề sang công tác mua bán của chúng tôi.”

“Kết quả thi đấu dường như quyết định mọi thứ. Có lẽ một màn trình diễn tích cực hơn trước Liverpool đã tô hồng rất khác suy nghĩ của mọi người về kỳ chuyển nhượng vừa qua của Arsenal. Đúng là chúng tôi đã khởi đầu mùa giải không tốt, thế nhưng chất lượng và đẳng cấp của đội bóng vẫn đủ sức xoay chuyển tình hình để đi đúng trở lại quỹ đạo chiến thắng và cạnh tranh các danh hiệu vô địch.”

“Một điều phi lý mà tôi cũng không thể hiểu ở nhiều người là những lời chỉ trích đối với quyết định giữ chân Alexis Sanchez hay Mesut Ozil. Họ là cầu thủ lớn, đương nhiên là những trụ cột quan trọng với đội bóng thì tại sao phải bán đi cơ chứ? Động thái cứng rắn này cho thấy chúng tôi không chỉ biết đến tiền mà cũng tràn đầy tham vọng thành công nữa.”

Sau hai trận thua liên tiếp ở Premier League, đặc biệt thảm bại 0-4 trước Liverpool, Arsenal sẽ trở về sân nhà Emirates cuối tuần này để tiếp đón Bournemouth. Giành trọn vẹn 3 điểm qua một chiến thắng thuyết phục là mục tiêu duy nhất của thầy trò Arsene Wenger để rửa mặt và tạm xua đi cơn khủng hoảng hiện tại.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X