Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal “đá bẩn” không kém Stoke City

Chủ Nhật 26/08/2012 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Tony Pulis của Stoke City hy vọng người hâm mộ nên nhìn vào số lượng thẻ vàng, thẻ đỏ của Arsenal để biết được đội nào mới xứng danh “đồ tể” của Premier League.

HLV Tony Pulis khẳng định Stoke City không đáng bị coi là đội bóng có lối chơi xấu nhất tại giải Ngoại hạng. Chiến lược gia 54 tuổi khẳng định chính đối thủ tối nay của Stoke là Arsenal mới xứng được coi là Quỷ dữ.

Arsenal thù Stoke từ lúc Shawcross khiến Ramsey gẫy chân
Arsenal thù Stoke từ lúc Shawcross khiến Ramsey gẫy chân

Theo thống kê, Stoke đã phải nhận 60 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ ở mùa trước, trong khi con số này với Arsenal là 64 thẻ vàng và 4 thẻ đỏ. Tony Pulis và Arsene Wenger đã từ mặt nhau kể từ lúc trung vệ Ryan Shawcross của Stoke City đốn gãy chân tiền vệ Aaron Ramsey của Arsenal 2 năm về trước. Mới đây, HLV Wenger cũng khơi lại chủ đề này và châm chích phong cách “tiều phu đốn củi” của Stoke City.

HLV Pulis cũng không vừa khi đăng đàn phản kích lại những chỉ trích về phía đội bóng của mình. Ông nói: “Mọi người đều nói chúng tôi là một đội bóng xấu chơi, nhưng hãy nhớ rằng chúng tôi chưa bao giờ phải nhận nhiều thẻ vàng, thẻ đỏ như Arsenal dưới thời của Arsene Wenger”.

“Mọi người luôn đả kích tôi và Stoke City, chứ không ai nhắc đến Wenger. Hãy nhớ rằng Arsenal cách đây không lâu vẫn còn nổi tiếng với lối đá đẹp nhưng được vận hành bởi những cái đầu luôn thường trực bốc hỏa. Mọi người đều thích sự công bằng, vì vậy hãy nhìn sự việc ở cả hai phía”, HLV Pulis khép lại câu chuyện.

Trái ngược với sự bực tức của đồng nghiệp Pulis, HLV Wenger tỏ ra khá bình thản và quả quyết Arsenal xứng đáng được xem là một trong những đội chơi fair-play nhất Premier League.

“Tôi nghĩ các cầu thủ vẫn đang chấp hành khá tốt kỷ luật trên sân. Vấn đề ở đây không phải là số lượng thẻ đỏ, mà là số lần đội bóng của bạn phạm lỗi”, HLV Wenger nói.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X