Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 60 triệu bảng mua người thừa của Real Madrid

Thứ Hai 06/04/2020 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang rất khao khát chữ ký của hậu vệ Achraf Hakimi, cầu thủ đang thi đấu nổi bật trong màu áo Dortmund theo dạng cho mượn từ Real Madrid.

Arsenal chi đậm cho Achraf Hakimi


Những mùa giải gần đây, Hector Bellerin luôn là lựa chọn số 1 của Arsenal cho vị trí hậu vệ phải. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha không có độ ổn định cao. Mùa này, cựu sao trẻ Barca thậm chí còn thường xuyên nghỉ thi đấu vì chấn thương.
 
Arsenal muốn mua hậu vệ Achraf Hakimi ở Hè 2020 hình ảnh

Hakimi được nhiều đội bóng lớn qua tâm


Bởi vậy, HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch đưa về một hậu vệ phải chất lượng ở Hè 2020. Theo nguồn tin từ Express, Arsenal rất muốn có chữ ký của Achraf Hakimi, hậu vệ thuộc biên chế Real Madrid nhưng đang thi đấu nổi bật ở Dortmund theo diện cho mượn.

Mùa này, Hakimi đã đóng góp 7 bàn thắng và 10 kiến tạo sau 37 trận ra sân trên mọi đấu trường. Hợp đồng cho mượn giữa ngôi sao người Ma-Rốc và Dortmund sẽ chấm dứt vào cuối mùa giải 2019/20. Ngoài Arsenal thì rất nhiều đội bóng khác cũng đang theo đuổi cầu thủ sinh năm 1998.

Để thành công trong thương vụ này, Arsenal sẽ sẵn sàng chi tới 60 triệu bảng. Theo người đại diện của Hakimi thì hậu vệ này chưa đồng ý gia hạn hợp đồng (kết thúc vào hè 2022) với Real Madrid. Phải sau khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát và bóng đá trở lại thì hai bên mới tính đến chuyện ngồi lại đàm phán.

Như vậy, tương lai của Hakimi vẫn đang bỏ ngỏ. Chưa ai dám khẳng định chắc chắn về bến đỗ tiếp theo dành cho hậu vệ này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X