Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal cũng muốn có Cleverley

Thứ Sáu 25/04/2014 02:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một mùa giải thất bại thì với bất cứ ông thầy mới nào, Cleverley vẫn khó mong được giữ lại Man United, nhất là khi Old Trafford hè này sẽ đón nhiều tân binh. Trong xu hướng ra đi của các cầu thủ gây thất vọng, rõ ràng Cleverley không phải là ngoại lệ. Everton vừa đánh tiếng muốn có tiền vệ 23 tuổi này. Trong khi đó Arsenal cũng hy vọng được nhượng lại Cleverley. Tuy nhiên cái giá họ sẵn sàng trả chỉ là 8 triệu bảng, ít hơn khá nhiều so với số tiền Everton sẵn sàng chi.

cleverley manchester united tottenham
Cleverley

8 triệu bảng có lẽ là cái giá hợp lý sau những gì tiền vệ này thể hiện hơn. Song vấn đề là Cleverley sẽ chọn điểm dừng chân nào. Arsenal sẽ là nơi cho Cleverley cơ hội trụ lại trên đỉnh cao, thay vì một Everton kém hơn về tiềm lực. Tiền vệ 23 tuổi này được nhắm thay Mikel Arteta. Có thể Cleverley không kỹ thuật và cũng chẳng có óc quan sát tốt như Arteta nhưng về khả năng tranh chấp, hỗ trợ cho hàng thủ, anh hơn đứt. Cleverley có thể chia sẻ gánh vác ở trục giữa với Mathieu Flamini, điều Arteta không làm được trong mùa này này, dẫn đến nhiều trận Pháo thủ gãy trục giữa. Cleverley nhiệt tình di chuyển, hoạt động rộng và tranh cướp tốt, đó là những điểm ưu của tiền vệ người Anh. Arsenal nhắm anh cũng vì thế. Trong khi Man United đang rất chào đón các đối tác trong thương vụ Cleverley. Nếu không có gì thay đổi thì hè này, Cleverley sẽ không còn gắn bó với Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X