Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal cử bác sĩ sang tận Ghana đồng hành cùng Thomas Partey

Thứ Sáu 13/10/2023 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã cử nhà vật lý trị liệu Simon Murphy tới Ghana để theo dõi Thomas Partey khi tiền vệ này tập trung cùng ĐTQG trong tháng 10 này. 

Thomas Partey đã phải vật lộn với chấn thương háng ở mùa giải này, khiến anh phải nghỉ thi đấu 4 trận liên tiếp ở Premier League trước khi trở lại trong trận thắng 1-0 trước Man City. Đó là trận đấu mà cầu thủ sinh năm 1993 vào sân từ băng ghế dự bị trong 15 phút cuối trận.

Cầu thủ 30 tuổi là nhân tố quan trọng trong cuộc cạnh tranh danh hiệu của Arsenal mùa trước, anh cũng đã bỏ lỡ chiến thắng tại Champions League trước PSV và chiến thắng ở cúp Liên đoàn Anh trước Brentford. Mặc dù mới trở lại nhưng cựu sao Atletico Madrid vẫn có tên trong danh sách triệu tập của tuyển Ghana cho 2 trận đấu trong tháng 10 này. 

Arsenal cu bac si sang tan Ghana dong hanh cung Thomas Partey

Arsenal cử bác sĩ sang tận Ghana đồng hành cùng Thomas Partey

Mới nhất, Arsenal đã cử nhà vật lý trị liệu Simon Murphy tới Ghana để theo dõi Thomas Partey khi tiền vệ này tập trung cùng ĐTQG. Pháo thủ làm điều này để tránh việc chấn thương của Partey trở nên tồi tệ hơn. Ghana sẽ đối đầu với Mexico và Hoa Kỳ trong các trận giao hữu lần lượt vào Chủ Nhật tuần này và thứ 4 tuần tới. 

Trong khi đó, Arsenal hành quân tới sân của Chelsea sau đợt tập trung của các ĐTQG vào ngày 21/10, họ muốn đảm bảo rằng Partey hoàn toàn bình phục cho cuộc đụng độ tại Stamford Bridge. Đây không phải là lần đầu tiên Arsenal cử nhà vật lý trị liệu Murphy tới Ghana để điều trị chấn thương cho Partey, đội bóng phía bắc London cũng làm điều tương tự vào tháng 3 năm nay. 

Partey không phải là mối lo ngại chấn thương duy nhất của Pháo thủ khi Bukayo Saka, William Saliba và Leandro Trossard đều đã rút khỏi ĐTQG trong tháng 10 này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X