Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal công bố lịch du đấu hè 2016

Thứ Sáu 12/02/2016 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mặc dù mùa giải 2015/16 vẫn chưa khép lại nhưng Arsenal đã công bố lịch thi đấu tại Hè 2016.


Trang chủ Arsenal đã đăng tải kế hoạch du đấu của Pháo thủ ở Hè 2016. Cụ thể, hè này đội bóng chủ sân Emirates sẽ tới Mỹ. Đội bóng thành London sẽ tham dự hai trận đấu tại xứ sở Cờ Hoa, gặp đội tuyển Các ngôi sao MLS (MLS All-Star) ở San Jose vào ngày 28/7, trước khi tiếp tục đấu với Chivas de Guadalajara ở Los Angeles vào ngày 31/7.
Arsenal cong bo lich du dau he 2016 hinh anh
Arsenal sẽ tới Mỹ du đấu ở Hè 2016
Đích thân HLV Wenger nói: “Những trận giao hữu hè rất quan trọng với chúng tôi. Đó là thời gian để đội bóng kiểm chứng lại tình hình lực lượng. Chúng tôi phải lên kế hoạch du đấu hè sớm bởi ở thời điểm đó đội bóng có rất nhiều công việc. Công tác chuyển nhượng là bận rộn nhất. Hè này chúng tôi sẽ đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Danh sách những cầu thủ đã được vạch ra nhưng ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có gì là chắc chắn cả. Arsenal rất hài lòng khi đến San Jose và Los Angeles. Hy vọng hè này mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp”.
Ngôi sao Alexis ra yêu sách tăng lương với Arsenal
Theo tờ The Sun, tuyển thủ quốc gia Chile đã yêu cầu BLĐ Arsenal phải tăng lương cho mình, bằng không anh sẽ tính chuyện ra đi.
Như vậy vào năm nay, Arsenal sẽ đến Mỹ trước, sau đó quay về Anh để tham dự giải Emirates Cup thường niên. Và các khách mời dự kiến, có thể là một trong số các CLB đến từ Mỹ. Cách đây 2 năm, vào mùa hè năm 2014, Arsenal cũng đã thi đấu với New York Red Bulls tại Red Bull Arena, khi đó huyền thoại Thierry Henry vẫn còn chơi cho CLB này.
Arsenal cong bo lich du dau he 2016 hinh anh 2
HLV Wenger khẳng định sẽ có thêm tân binh
Lúc này, Arsenal đang xếp thứ 3 trên BXH giải Ngoại hạng. Đội bóng chủ sân Emirates đang kém đội đầu bảng Leicester 5 điểm. Tại vòng 26 Premier League, Pháo thủ sẽ có trận đấu với chính “Bầy cáo”. Nếu không giành chiến thắng thầy trò HLV Wenger sẽ rất khó bám đuổi đội bóng chủ sân King Power trong cuộc đua giành chức vô địch. 
Cazorla và Wilshere báo tin vui cho Arsenal
(Bongda24h.vn) - HLV Arsene Wenger báo tin vui khi cho biết bộ đôi tiền vệ Santi Cazorla và Jack Wilshere đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân trong thời...
Trong quá khứ Leicester luôn là miếng mồi ngon của Arsenal. Cụ thể, Pháo thủ bất bại trong 6 trận gần nhất, trong đó có 4 chiến thắng. Ở trận lượt đi, thầy trò HLV Wenger đã đánh bại đối thủ 5-2. Bởi vậy, NHM đội bóng chủ sân Emirates đang rất kỳ vọng vào việc đội bóng thành London có thể đưa “Bầy cáo” trở lại mặt đất.

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X