Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có thể mất Xhaka ba trận vì án treo giò

Thứ Sáu 21/10/2016 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Granit Xhaka của Arsenal đang đối mặt với án treo giò lên tới 3 trận sau chiếc thẻ đỏ phải nhận ở cuộc đối đầu với Swansea tại Premier League vừa qua.
Arsenal co the mat Xhaka ba tran vi an treo gio hinh anh
Xhaka nhận thẻ vàng thứ 2 có phần oan uổng

Ở trận đấu giữa Arsenal và Swansea ở Premier League vừa qua, tiền vệ Granit Xhaka đã bị truất quyền thi đấu khi nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng với Mo Barrow bên phía đối thủ. Khi cầu thủ người Thụy Sỹ phạm lỗi, rất nhiều người đã nghĩ đó sẽ là một thẻ vàng cảnh cáo thông thường. Tuy nhiên, trọng tài Jon Moss đã gây bất ngờ khi rút ngay một thẻ đỏ trực tiếp để đuổi Xhaka.

Điều này có thể đồng nghĩa với việc vị vua áo đen cho rằng lỗi của Xhaka là đặc biệt nghiêm trọng, và theo luật của Premier League thì những trường hợp như vậy sẽ bị tự động treo giò 3 trận. Nếu án phạt này xảy ra, Xhaka có thể ngồi ngoài 2 trận đấu với Middlesbrough và Sunderland cùng một trận đấu cúp với Reading.

Sau trận gặp Swansea, HLV Arsene Wenger cũng đã có những phàn nàn nhất định về quyết định của trọng tài: “Tôi nghĩ đó là một quyết định hơi nặng tay. Thẻ vàng trong tình huống đó là hợp lý, còn thẻ đỏ thì là quá nặng. Tuy nhiên, bạn cũng phải hết sức tỉnh táo khi đưa ra quyết định vào bóng. Tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy và Xhaka sẽ phải rút ra bài học”.

Tuy nhiên, sự vắng mặt của Xhaka lúc này ít nhất cũng không đến nỗi quá đáng lo ngại bởi Coquelin đã trở lại. Cầu thủ người Pháp là một trong những cái tên có đóng góp quan trọng bậc nhất ở trận thắng hủy diệt Ludogorets tại Champions League vừa qua.

Hiện tại, Pháo thủ đang cùng Man City chia sẻ ngôi đầu Premier League khi 2 đội bằng điểm nhau. Trong khi đó, ở Champions League thì thầy trò HLV Wenger cũng xuất sắc dẫn đầu bảng A.

Tường Minh

⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nayxem bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X