Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có thể mất Danny Welbeck 1 tháng?

Thứ Ba 19/09/2017 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chấn thương háng vừa gặp phải, tiền đạo Danny Welbeck nhiều khả năng chỉ có thể trở lại vào giữa tháng 10.

 

Cuối tuần qua, Arsenal có trận hòa 0-0 trước Chelsea. Đó là trận đấu mà Pháo thủ chơi rất tốt và thậm chí còn tìm kiếm chiến thắng khi được đá hơn người ở những phút cuối trận. Khi mà Mesut Ozil dính chấn thương còn Alexis Sanchez phải ngồi dự bị, những lựa chọn thay thế như tiền đạo Danny Welbeck hay tiền vệ Alex Iwobi đã chơi cực tốt. Họ hoạt động năng nổ và thường xuyên lùi về hỗ trợ phòng ngự. Chính vì hoạt động quá nhiều khiến Welbeck dính chấn thương.
Arsenal co the mat tien dao Danny Welbeck 1 thang hinh anh
Welbeck dính chấn thương ở trận hòa 0-0 trước Chelsea
Tiền đạo Welbeck được chuẩn đoán dính chấn thương háng sau trận hòa trước Chelsea tại Stamford Bridge. HLV Wenger đã lên tiếng xác nhận điều đó: “Cậu ấy dính chấn thương háng, tôi chưa biết rõ tình hình như thế nào. Sẽ cần phải có những cuộc kiểm tra kỹ lưỡng song tôi hy vọng chấn thương của cậu ấy không quá nghiêm trọng”. Trong một cuộc kiểm tra mới nhất, những vấn đề của Welbeck nghiêm trọng hơn dự kiến. Anh có thể phải mất 1 tháng để hồi phục.
Arsenal đẩy mạnh việc hỏi mua sao PSG vào tháng 1
Theo báo chí Pháp, Arsenal sẽ đẩy mạnh việc hỏi mua tiền vệ Lucas Moura của PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2018.
Theo đó, Danny Welbeck của Arsenal nhiều khả năng sẽ không thể tham dự những trận đấu cuối cùng của tuyển Anh ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu với Slovenia và Lithuania. Tam sư đang đứng đầu bảng F song vẫn cần những chiến thắng để đảm bảo tấm vé trực tiếp đến Nga vào Hè năm tới. Việc Danny Welbeck dính chấn thương là mất mát rất lớn với HLV Gareth Southgate, bởi ông này thường xuyên trao cơ hội cho cựu sao MU.
Arsenal co the mat tien dao Danny Welbeck 1 thang hinh anh 2
Welbeck có thể vắng mặt trong 2 trận cuối cùng của tuyển Anh ở VL WC 2018
Welbeck chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu của Arsenal ở League Cup với Doncaster trên sân Emirates. Anh cũng sẽ không thể tham dự trận đấu với West Brom trong khuôn khổ vòng 6 Premier League. Cầu thủ người Anh cũng được dự đoán sẽ bỏ lỡ trận gặp Bate Borisov cùng với đó là trận gặp Brighton. Với việc cầu thủ sinh năm 1990 dính chấn thương, nhiều khả năng HLV Wenger sẽ để Sanchez ra sân ngay từ đầu. Cầu thủ người Chile chưa thể hiện được nhiều từ đầu mùa và đang phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X