Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có câu trả lời cho Chelsea vụ Emile Smith Rowe

Thứ Tư 30/08/2023 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Arsenal đã từ chối lời đề nghị đầu tiên của Chelsea để ký hợp đồng với cầu thủ đa năng Emile Smith Rowe.

Chelsea đang tìm cách củng cố đội hình của HLV Mauricio Pochettino bằng một phương án tấn công đa năng, và họ nhắm tới Emile Smith Rowe của Arsenal. Cầu thủ người Anh hiện không còn được HLV Mikel Arteta trọng dụng ở sân Emirates, mùa giải năm ngoái anh chỉ có 12 lần ra sân ở Premier League, và tất cả đều từ băng ghế dự bị.

Smith Rowe muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn, anh sẵn sàng rời đi. Theo một vài nguồn tin, Arsenal cũng chấp nhận bán cầu thủ 23 tuổi, người chưa ra sân trong 3 trận đấu đầu tiên ở Premier League mùa này.

Arsenal co cau tra loi cho Arsenal vu Emile Smith Rowe

Arsenal có câu trả lời cho Arsenal vụ Emile Smith Rowe

Tuy nhiên, Daily Mail tiết lộ rằng, Arsenal đã từ chối lời đề nghị đầu tiên của Chelsea để ký hợp đồng với Smith Rowe. Nguồn tin trên cho biết Pháo thủ không sẵn lòng bán tiền vệ tấn công đa năng này cho đối thủ trực tiếp ở Premier League.

Chelsea được cho là sẽ trở lại với lời đề nghị tiếp theo, họ có thể dùng một cầu thủ trong đội hình để thuyết phục Arsenal trao đổi cầu thủ, qua đó tăng hy vọng có Smith Rowe. Phát biểu vào tuần trước, HLV Pochettino nói rõ rằng Chelsea đang nỗ lực mang về một bản hợp đồng tấn công mới trước khi thị trường chuyển nhượng Hè 2023 đóng cửa. Ông nói:

“Christopher Nkunku, Armando Broja, Carney Chukwuemeka và Mykhailo Mudryk đều đang gặp những vấn đề khác nhau, vì vậy chúng tôi cần thêm một cầu thủ tấn công mới. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chỉ đưa về cái tên phù hợp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X