Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal trói chân thành công Takehiro Tomiyasu

Thứ Hai 05/02/2024 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Takehiro Tomiyasu được cho là đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Arsenal chuẩn bị trao hợp đồng mới cho Tomiyasu

Đây là thông tin do phóng viên Fabrizio Romano đăng tải. Theo Romano, Arsenal và HLV Arteta luôn muốn giữ Takehiro Tomiyasu. Việc chia tay tuyển thủ Nhật Bản chưa bao giờ được thảo luận trong nội bộ.

Tomiyasu
Arsenal chuẩn bị trao hợp đồng mới cho Tomiyasu

Theo nguồn tin này, tất cả mọi thứ đã sẵn sàng và hợp đồng mới của Tomiyasu sẽ sớm được công bố. Được biết, Tomiyasu đã được các đội bóng Italia theo đuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy thế, cầu thủ người Nhật Bản vẫn chấp nhận lời đề nghị của Arsenal. Đội bóng thành London đã thông báo với các bên quan tâm rằng Tomiyasu sẽ không được phép ra đi.

Tomiyasu gia nhập Arsenal từ Bologna vào mùa hè năm 2021. Chấn thương là yếu tố ngăn cản cầu thủ người Nhật đóng góp nhiều ở Anh. Tuy vậy, Tomiyasu vẫn là một trong những cầu thủ chơi ổn định bên phía Arsenal.

Ở mùa giải này, Tomiyasu đã vắng mặt nhiều tuần hồi tháng 12 vì vấn đề ở bắp chân. Ngay khi bình phục, Tomiyasu lại tham dự Asian Cup cùng đội tuyển Nhật Bản. Dù vậy, Nhật đã bị Iran ở vòng tứ kết nên Tomiyasu đã trở lại Anh và sẵn sàng ra sân cho Arsenal trong thời gian tới.

Hè 2023, Tomiyasu đã được Bayern Munich quan tâm. Tuy nhiên, Arsenal không muốn bán cầu thủ 25 tuổi. Sau cùng, Arsenal còn thưởng cho Tomiyasu bản hợp đồng mới để ghi nhận phong độ ổn định của cầu thủ này. Bayern cũng phải thay đổi mục tiêu và mới đây đã nhắm đến Kieran Trippier của Newcastle. Tuy thế, họ đã thất bại khi theo đuổi Trippier và đành ký hợp đồng với Sacha Boey từ Galatasaray.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X