Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chuẩn bị thưởng lớn Ben White

Thứ Sáu 15/09/2023 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Ben White đang được BLĐ Arsenal xem xét gia hạn hợp đồng bất chấp việc vẫn còn giao kèo hơn 3 năm với đội bóng.

Arsenal xem xét gia hạn hợp đồng với Ben White

Trong thời gian qua, Ben White là nhân tố quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Mikel Arteta tại Arsenal. Cầu thủ người Anh có thể đá tốt cả ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ phải, qua đó giúp nhà cầm quân sinh năm 1982 có thể linh hoạt hơn trong các quyết định về nhân sự. 

Arsenal ý thức được tầm quan trọng của Ben White với đội bóng. Do đó, họ đang lên kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với hậu vệ số 4. 

Ben White dinh chan thuong
Ben White chuẩn bị được Arsenal đàm phán gia hạn hợp đồng.

Những cuộc đàm phán sẽ được tiến hành trong thời gian tới. Hợp đồng giữa Ben White và Arsenal vẫn còn thời hạn tới tận năm 2026.

Tuy nhiên, Arsenal muốn sớm "trói chân" Ben White để tránh sự nhòm ngó của các đội bóng khác. Cầu thủ sinh năm 1998 cũng đang hạnh phúc ở Emirates và sẵn sàng gắn bó tương lai lâu dài với Pháo Thủ. Nếu đồng ý kí vào bản hợp đồng mới, Ben White nhiều khả năng sẽ được cải thiện mức lương. 

Ben White gia nhập Arsenal vào mùa hè 2021 từ Brighton với giá 50 triệu Bảng. Anh khởi đầu không mấy suôn sẻ cùng đội bóng mới khi thua liền 3 trận ở Premier League. Nhưng sau đó, mọi chuyện dần trở lại quỹ đạo. Arsenal dần vượt qua khó khăn để giờ đây trở thành ứng viên nặng kí cho chức vô địch Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X