Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chuẩn bị mất Hector Bellerin vào tay Barcelona

Thứ Tư 07/06/2017 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Tây Ban Nha, hậu vệ Hector Bellerin đã đồng ý thỏa thuận sơ bộ để trở lại SVĐ Camp Nou vào mùa giải tới.



Cụ thể, nhà báo Gerard Romero, người rất đáng tin cậy về các tin tức của Barcelona, cho biết hậu vệ Hector Bellerin đã đạt được thỏa thuận với CLB này. Trong thời gian tới, cầu thủ sinh năm 1995 sẽ sớm nói chuyện với BLĐ Arsenal để bày tỏ ý định ra đi.
 
Mặc dù mới ký hợp đồng 6 năm với đội chủ sân Emirates, nhưng khả năng Hector Bellerin ra đi là hoàn toàn có thể. Thứ nhất, phong độ của anh đang không thực sự tốt và tỏ ra lạc lõng với sơ đồ 3-4-2-1 mà HLV Wenger sử dụng giai đoạn cuối mùa. Thứ hai, cầu thủ này không muốn bỏ lỡ cơ hội chuyển sang Barcelona trong bối cảnh Gã khổng lồ xứ Catalan đang khuyết vị trí hậu vệ cánh phải. Trong trường hợp Barca tậu một cầu thủ mới, cơ hội này của Bellerin sẽ trôi qua.

hau ve Bellerin
Hậu vệ Bellerin được cho là đã đồng ý chuyển sang Barcelona

Về phía đội chủ sân Camp Nou, tân HLV Enersto Valverde đang rất tích cực mua sắm để phục vụ cho kế hoạch của ông tại CLB. Ngoài ra, vị trí hậu vệ cánh phải cũng là nơi Barcelona cần bổ sung ngay lập tức, sau sai lầm để Dani Alves gia nhập Juventus mùa giải vừa rồi. Sergi Roberto vốn dĩ không phải là một hậu vệ cánh phải, trong khi đó bản hợp đồng Aleix Vidal là một nỗi thất vọng lớn.
 
Hector Bellerin là một cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Barcelona, và anh rất hợp triết lý của CLB. Tuy khả năng tạt bóng và hỗ trợ phòng ngự còn hạn chế, nhưng hậu vệ 22 tuổi lại sở hữu tốc độ rất ấn tượng. Một vụ “Fabregas thứ hai” hoàn toàn có khả năng xảy ra trong thời gian tới, nếu Barca chịu bỏ ra 40 triệu bảng cho cầu thủ này. Ngoài ra, trong trường hợp không chiêu mộ được Bellerin, Barcelona sẽ chuyển sang mục tiêu Nelson Semedo của Benfica. 

Chuyển nhượng tại Arsenal: Giữ Sanchez, nhắm Mahrez
HLV Arsene Wenger rất tự tin trong việc giữ chân ngôi sao sáng nhất của mình, đồng thời ông cũng đang nhắm những cầu thủ đẳng cấp để tăng cường cho đội bóng.



Nguyệt Anh - TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X